HOTSPOT
ABSOLUTE YOU

สตูดิโอโยคะ และพิลาทีสที่ดีที่สุดในประเทศไทย ขยายธุรกิจสู่ภูเก็ต

ณ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิว ใจกลางเมืองภูเก็ต

2 พฤษภาคม 2559 - ABSOLUTE YOU สตูดิโอโยคะ และพิลาทีสนำเสนอไลฟ์สไตล์เพื่อการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร ซึ่งรวบรวมบริการต่างๆ ที่เกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพไว้อย่างครบครัน มุ่งสู่การขยายธุรกิจ และสร้างโอกาสการเติบโตในอนาคต มาบริการถึงภูเก็ตแล้ว

คุณวาสนา ทิพญพงศ์ธาดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดสตูดิโอโยคะ และพิลาทิส “Absolute You” ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต โดยมีคุณเบญจพร การุณกรสกุล ผู้ก่อตั้งกิจการ พร้อมแขกผู้มีเกียรติ และคุณเชอรี่ (เข็มอัปสร สิริสุขะ) พรีเซนเตอร์ นักแสดง และสมาชิกร่วมงานเปิดสตูดิโอฯ โดยมีคุณพาณี โกยสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวร่วมแสดงความยินดี

นับตั้งแต่เริ่มต้นดำเนินธุรกิจในปี พ.ศ. 2545 กับสตูดิโอโยคะร้อนที่ได้มาตรฐานแห่งแรกของประเทศไทย ปัจจุบันก้าวขึ้นสู่ผู้นำด้านการออกกำลังในหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ YOGA, PILATES, CORE BLAST, RHYTHM CYCLING, ABSOLUTE FIT FOOD ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ และ ABSOLUTE SANCTUARY รีสอร์ตเพื่อคนรักสุขภาพที่เกาะสมุย

ABSOLUTE YOU มุ่งพัฒนาการบริการด้านสุขภาพแบบ 360° เพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง และจิตใจที่สดชื่นแจ่มใส ผ่านการสร้างสมดุลให้แก่ชีวิตด้วยออกกำลังกาย และการรับประทานอาหารที่ดี การดูแลสุขภาพให้มีความสุขแบบยั่งยืน

เมื่อเทรนด์แห่งการดูแลสุขภาพขยับขึ้นมาเป็นไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัย การออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวัน ABSOLUTE YOU จึงร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ด้วยสตูดิโอทั้งหมด 9 สาขาในกรุงเทพฯ และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น จึงได้เปิดสตูดิโอแห่งใหม่ที่ใจกลางเมืองจังหวัดภูเก็ต ณ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต เปิดสอนคลาส YOGA (40 คน/คลาส), PILATES (15 คน/คลาส), CORE BLAST ทั้งในแบบ Group Class และ Private Class โดยครูผู้ฝึกสอนมากด้วยประสบการณ์ สตูดิโอตกแต่งสวยงามสไตล์บูติก และได้มาตรฐานสากล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันได้แก่ ห้องแต่งตัว ห้องอาบน้ำ ล็อกเกอร์ แยกเป็นสัดส่วนชายหญิง และมุมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้บริการ

คุณเบญจพร การุณกรสกุล ผู้ก่อตั้ง ABSOLUTE YOU กล่าวว่า “ABSOLUTE YOU คือไลฟ์สไตล์ของคุณ ที่มีความบาลานซ์ทั้งร่างกาย และจิตใจ เพื่อประโยชน์ที่ได้ทั้งในปัจจุบัน และในระยะยาว เราพัฒนาจากสถาบันฝึกสอนโยคะ มาสู่ผู้ให้บริการด้านไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้ ABSOLUTE YOU นั้นเป็นไลฟ์สไตล์ที่จะเพิ่มพลังด้านบวกให้กับชีวิต มีความบาลานซ์ทั้งร่างกาย และจิตใจ สร้างความเปลี่ยนแปลงที่เห็นผลในปัจจุบัน และส่งผลต่อเนื่องในระยะยาว ให้ทุกคนรู้สึกสนุกกับการออกกำลังกาย โดยเราจะร่วมสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับคุณ เพราะเราเชื่อว่า สุขภาพกาย และสุขภาพใจที่ดีนั้นเริ่มได้ทุกวัน”

คุณเชอรี่ (เข็มอัปสร สิริสุขะ) นักแสดง และสมาชิก ABSOLUTE YOU กล่าวถึงความรู้สึกต่อการเป็นสมาชิกของที่นี่ว่า "ABSOLUTE YOU เป็นทั้งแรงบันดาลใจ และไลฟ์สไตล์ของเชอรี่ค่ะ เชอรี่เป็นคนช่างเลือก ซึ่ง ABSOLUTE YOU เป็นผู้นำด้าน โยคะ พิลาทิส และคอร์บลาสต์ ตัวจริง ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่เห็นผลและให้เราได้โฟกัสทั้งร่างกายและจิตใจ เชอรี่เชื่อว่าการสร้างสมดุลทั้งร่างกาย และจิตใจจะสร้างประโยชน์ทั้งในปัจจุบัน และในระยะยาวให้กับตัวเรา เชอรี่จึงหลงรัก และยกให้ ABSOLUTE YOU เป็นไลฟ์สไตล์ของเชอรี่ค่ะ"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครเรียนได้ที่โทร. 076 682 926-7

ABSOLUTE YOU Phuket ชั้น 2 ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิว ภูเก็ต ถ.ดีบุก ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต โทร. 076-682-926-7 Email: absolute.limelight@gmail.com www.absoluteyogabangkok.com / FB: AbsoluteYouPhuk