HOTSPOT
อิเกีย

อิเกีย ปลื่้มชาวใต้ต้อนรับ "ศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกีย จ.ภูเก็ต" อย่างอบอุ่น เดินหน้าสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่า ด้วยแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกมื้อเป็นมื้อสุดพิเศษ

เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา - อิเกีย โดยนายนนทชา เกตุเวชสุริยา ผู้จัดการศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกีย จ.ภูเก็ต เผยผลงานความสำเร็จหลังเปิดให้บริการครบ 5 เดือน พร้อมแนะนำแคมเปญชวนชาวใต้ร่วมเนรมิตทุกมื้อเป็นมื้อสุดพิเศษด้วยชุดเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารหลากหลายจากอิเกีย

นายนนทชา เกตวุเวชสุริยา กล่าวว่า "รู้สึกยินดีที่ชาวใต้ให้การต้อนรับ อิเกีย น้องใหม่ในตลาดเป็นอย่างดี และ โดยภาพรวมแล้ว อิเกียยังเชื่อมั่นว่าภูเก็ตเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูง มีความพร้อมด้านเศรษฐกิจและมีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยอดของลูกค้าที่เข้ามาที่ศูนย์ฯ เป็นลูกค้าชาวต่างชาติ 75% และคนไทย 25% ลูกค้าชาวไทยจังหวัดหลักคือ ภูเก็ต มากถึง 90% ตามมาด้วยจังหวัดพังงาร 4%  

"ลูกค้าส่วนใหญ่มียอดค่าใช้จ่ายเฉลี่ย 5,900 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ ซึ่งใกล้เคียงกับที่สโตร์อิเกีย บางนา สำหรับรูปแบบการใช้บริการนั้น ลูกค้า 75% จะสั่งซื้อสินค้าแล้วมารับเองที่ศูนย์ฯ เพื่อประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง รวมถึงการขนส่ง แถมทั้งยังได้เป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านคุณภาพดี ในแบบที่ตนเองต้องการอีกด้วย"  

อิเกียพร้อมต้อนรับพี่น้องชาวใต้ด้วยเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านกว่า 9,500 รายการ จากแคตตาล็อกและเวปไซต์พร้อมชวนชิมอาหารอร่อยสไตล์สวีเดน โดยลูกค้าศูนย์บริการฯ จะได้รับสิทธิพิเศษเช่นเดียวกับที่อิเกีย บางนา อาทิ สินค้าราคาพิเศษ บริการผ่อนชำระค่าสินค้า 0% ฯลฯ และเตรียมพบกับกิจกรรมดีๆ ได้เร็วๆนี้ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.IKEA.co.th 

   

 

 

สัมภาษณ์ผู้บริหาร คุณผาทริช  ดรีอาโน่ ผู้จัดการสโตร์อิเกีย บางนา พร้อมแนะนำอาหารสไตล์สวีเดนโดยเชฟภคพงษ์  สมศักดิ์ตระกูล