HOTSPOT
ทลฉ. มอบเงินสนับสนุนการจัดซื้อเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้ผู้กักตัวโควิด 19

     นางสิริมา กีรตยาคม นักบริหาร 14 ประจำผู้อำนวยการ การท่าเรือแห่งประเทศไทย กล่าวว่า เนื่องจากในช่วงนี้ประเทศไทยเราประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 กระจายเป็นวงกว้างโดยเฉพาะในพื้นที่ เทศบาลตะเคียนเตี้ย ซึ่งเป็นชุมชน ที่อยู่โดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง และมีชาวบ้านที่ต้องถูกกักตัว เนื่องจากเป็นผู้เสี่ยงสูง ไม่สามารถออกไปประกอบอาชีพได้ ท่าเรือแหลมฉบังจึงตระหนักถึงความยากลำบากในการดำรงชีพ ของพี่น้องประชาชน

     ท่าเรือแหลมฉบัง จึงได้มอบเงินสนับสนุนการจัดซื้อเครื่องอุปโภค-บริโภค เพื่อมอบให้กับประชาชนในกลุ่มดังกล่าว จำนวน 100 ชุด และได้รับการสนับสนุน น้ำดื่มจากการท่าเรือแห่งประเทศไทย จำนวน 100 แพ็ค ตามที่ทางเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ยได้ร้องขอมา แต่เนื่องจากในช่วงนี้อยู่ในภาวะวิกฤต จึงต้องเว้นระยะห่าง ดังนั้นจึงได้จัดชุดยังชีพดังกล่าว ส่งมอบให้กับรองนายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย เป็นผู้ส่งต่อไปยังพี่น้องประชาชนแทน

     พร้อมกันนี้ทางผู้บริหารการท่าเรือแห่งประเทศไทย และผู้บริหารท่าเรือแหลมฉบัง ขอแสดงความห่วงใยไปยังพี่น้องประชาชนที่อยู่โดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง รวมทั้งบุคคลากรทางการแพทย์ทุกคนที่เป็นด่านหน้า ดูแลผู้ป่วย รวมทั้งฝ่ายปกครองส่วนท้องถิ่นที่ร่วมกันดูแลประชาชน แล้วเราจะก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน