HOTSPOT
แปซิฟิค พาร์ค ร่วมเป็นจุดฉีดวัคซีนโควิด-19

แปซิฟิค พาร์ค ร่วมสนับสนุนภารกิจแห่งชาติ เป็นจุดฉีดวัคซีนโควิด-19 ตลอดเดือน มิ.ย. - ก.ค.64

     ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จับมือโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา และ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สนับสนุนภารกิจแห่งชาติ เปิดแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ในพื้นที่กว่า 1,400 ตรม. บริการฉีดวัคซีนโควิด - 19 รับกลุ่มประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านช่องทางต่างๆ โดยโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา และ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จัดทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ ระดมสรรพกำลัง เครื่องมือ อุปกรณ์ทางการแพทย์ ฯลฯ เต็มศักยภาพ เพื่อร่วมสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนเข้าฉีดวัคซีน - 19 ได้อย่างรวดเร็ว ทั่วถึง ณ แปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตลอดเดือนมิถุนายน และ กรกฎาคม 2564

     นางสาวอรพิน สุภาควัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เปิดเผยถึงการให้บริการฯ ในครั้งนี้ว่า “ ศูนย์การค้าฯ เปิดห้องแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ให้เป็นสถานที่หลักรองรับการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน โดยความร่วมมือกับ รพ.พญาไท ศรีราชา และ รพ.สมเด็จฯ ณ ศรีราชา ซึ่งมีประสบการณ์โดยตรงจากการเริ่มฉีดให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้า ฯลฯ มาก่อนหน้านี้แล้ว จึงมีความพร้อม ความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์โดยตรง รวมทั้งมีระบบจัดการที่ได้มาตรฐานในฐานะเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ทั้ง 2 แห่งของเมืองศรีราชา ”

     ทั้งนี้ โรงพยาบาล ได้มีการแบ่งพื้นที่บริการเป็นสัดส่วน ผ่านขั้นตอนที่เป็นระบบตั้งแต่เริ่มลงทะเบียนจนกระทั่งการสังเกตอาการหลังได้รับการฉีดวัคซีนโควิด - 19 จนแล้วเสร็จ สามารถฉีดวัคซีนฯ ให้กับประชาชนได้หลักพันคนต่อวัน ในส่วนของแปซิฟิค พาร์ค ซึ่งรับผิดชอบทางด้านสถานที่ ได้จัดเตรียมห้องแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ขนาด 1,400 ตรม. ได้ตามมาตรฐาน สามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด - 19 ได้อย่างเต็มที่ รวมใจร่วมสนับสนุนภารกิจแห่งชาติวัคซีนโควิด - 19...วาระแห่งชาติ นอกจากนี้แล้ว ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ยังจัดสถานที่ภายนอกแปซิฟิค ฮอลล์ อาทิ สถานที่จอดรถในอาคาร และอาคาร P2 ซึ่งพร้อมรองรับรถยนต์กว่า 1 พันคัน จัดเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้ข้อมูล การเตรียมความพร้อมด้านห้องน้ำ สถานที่นั่งพัก ร้านอาหาร เน้นสุขอนามัย ภายใต้มาตรการคุมเข้มสะอาดปลอดภัยสูงสุด ด้วยความพร้อม 100%”

     นับเป็นการผนึกกำลังของภาคเอกชนและภาครัฐ ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนภารกิจของภาครัฐ เพื่อกระจายวัคซีนโควิด - 19 ไปยังประชาชนอย่างทั่วถึง และรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยนำพาประเทศชาติให้ก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน “ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา มีความภาคภูมิใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนภารกิจแห่งชาติ โดยเป็นจุดฉีดวัคซีนโควิด - 19 เพื่อรวมใจเป็นหนึ่งเดียวให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ศูนย์การค้าฯ พร้อมต้อนรับผู้เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด - 19 ทุกท่านด้วยความยินดี และขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัคร และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ร่วมเสียสละมา ณ โอกาสนี้”