HOTSPOT
บ้านแอนด์บียอนด์ ทุ่มกว่า 100 ล้าน เปิดตัวสาขาภูเก็ต ลุยตลาดสินค้าบ้านครบวงจรหัวเมืองภาคใต้

บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ ร้านไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ ประกาศลุยเปิดตัวบ้านแอนด์บียอนด์ ศูนย์รวมสินค้า ห้องน้ำ ห้องครัว ตกแต่งและซ่อมแซมบ้าน สาขาภูเก็ต แห่งที่ 6 ส่งท้ายปี ตอบรับความต้องการสินค้าบ้านของลูกค้าในเมืองท่องเที่ยวใหญ่ภาคใต้ ที่ผสมผสานรสนิยมระหว่างไทยและเทศที่ลงตัว ด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านที่ไม่ซ้ำใครกว่า 26,000 รายการ บนพื้นที่ 25,000 ตร.ม ทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาท  พร้อมเปิดตัวยิ่งใหญ่ 30 พฤศจิกายน 2561 นี้

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ บ้านแอนด์บียอนด์ เปิดเผยว่า “ภายหลังที่ได้ประกาศรีแบรนด์จาก
โฮมเวิร์คมาสู่บ้านแอนด์บียอนด์เมื่อกลางปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวไปแล้ว 5 สาขา คือ สาขาราชพฤกษ์
รัตนาธิเบศร์ พัทยา เชียงใหม่แอร์พอร์ต มิตรภาพขอนแก่น และล่าสุด สาขาที่ 6 คือ ภูเก็ต
ตั้งอยู่
บนถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 อำเภอเมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัลภูเก็ต ด้วยทำเลศักยภาพนี้หวังเป็นหนึ่งในแรงกระตุ้นให้เกิดเป็นศูนย์สรรพสินค้าตกแต่งบ้านใจกลางเมืองที่มีความเจริญสูง ประกอบกับจังหวัดภูเก็ตได้รับการพัฒนาเมืองในทุกมิติอย่างต่อเนื่องแบบก้าวกระโดดสู่การเป็นเมืองอัจริยะ (Smart City)
ทั้งทางด้านผังเมือง เทคโนโลยีดิจิทัล ระบบขนส่งมวลชน อุตสาหกรรม สิ่งแวดล้อม ธุรกิจท่องเที่ยว ระบบประหยัดพลังงาน ดังจะเห็นได้จากโปรเจค Phuket Smart City ภูเก็ตพัฒนาเมือง และ โครงการรถไฟฟ้ารางเบาภูเก็ต เพื่อรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยวและการลงทุน โดยเฉพาะการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญระดับโลกที่มีตัวเลขนักท่องเที่ยวกว่า 12 ล้านคนต่อปี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ สร้างรายได้ในพื้นที่กว่า 3.77 แสนล้านบาทต่อปี นอกจากนี้ยังมีชาวต่างชาติที่ได้รับอนุญาตทำงานในภูเก็ตเพิ่มมากขึ้นเฉลี่ยร้อยละ 4.7 ในแต่ละปี ซึ่งในปี 2017 มีจำนวน 8,372 คน จากกลุ่มคนเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์ภาคอสังหาริมทรัพย์ทั้งธุรกิจโรงแรมและที่อยู่อาศัย ดังจะเห็นได้จากจำนวนของคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นไม่น้อยกว่า 35 โครงการ คิดเป็นกว่า 11,745 ห้องในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

เรามองเห็นถึงโอกาสที่บ้านแอนด์บียอนด์จะเข้ามาเติมเต็มความต้องการสินค้าตกแต่งบ้าน ที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ โดยชูจุดแข็งของการเป็นศูนย์รวมสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้าน
ที่ให้ทุกอย่างมากกว่าแค่เรื่องบ้าน “BEYOND EXPECTATION” ด้วยสินค้าคุณภาพดี หลากหลายสไตล์ ราคาคุ้มค่า พร้อมโซลูชั่นที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องบ้าน และบริการที่มุ่งตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล กับบริการ vFIX ปรับปรุงซ่อมแซมบ้านผ่านแอพพลิเคชั่น หรือ Contact Center 1308 พร้อมบริการช็อปออนไลน์ผ่านเว็บ 24 ชม. ไร้รอยต่อด้วยการเชื่อมโยงช่องทางหน้าร้าน กับออนไลน์ตามแนวคิด OMNI Channel จาก Platform ธุรกิจนี้ เรามั่นใจว่าธุรกิจค้าปลีกของตกแต่งบ้านในพื้นที่ภูเก็ตนี้ยังมีโอกาสในการเติบโตได้อีกมาก คุณสุทธิสารกล่าวปิดท้าย

และในงาน Grand Opening บ้านแอนด์บียอนด์  สาขาภูเก็ต วันที่ 30 พ.ย.2561 นี้ ได้นำเสนอ
ธีมการเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยไฮไลท์ของงาน พบกับต้นสนคริสต์มาสจริงชนิด
ต้นสด (
Real X’Mas Tree) จากประเทศแคนาดา สายพันธุ์  Balsam Fir Plants   รายแรกในเมืองไทย ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ราคาเริ่มต้น 3,990 บาท ส่งฟรี 14 จังหวัด พร้อมด้วยสินค้าตกแต่งบ้าน
คอลเลคชั่นReal Sense of Christmas”   ที่จะเนรมิตบ้านให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสุขส่งท้าย
ปี 2018 และต้อนรับปี 2019 แสนอบอุ่นที่กำลังจะมาถึง โดยในวันงานได้รับเกียรติจาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายธัญญวัฒน์ ชาญพินิจ เป็นประธานในพิธีเปิด รวมถึงมีกิจกรรมที่น่าสนใจตลอดเดือนธันวาคม อาทิ กิจกรรม Workshop สร้างสรรค์งานคราฟท์ชิคๆ วงดนตรี Acoustic Band การประกวด Santa & Santy Model Contest 2018 ในวันที่ 22 ธ.ค. 2561 ชิงเงินรางวัลกว่า 15,000 บาท

พิเศษยิ่งขึ้น! กับโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ ลดกระหน่ำ 6 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.61
 – 5 ธ.ค.61 พบกับสินค้า
Hot Price พร้อมโปรสุดคุ้มช้อป 10,000 คืน 1,000 , ช้อปที่บ้านแอนด์
บียอนด์ สาขาภูเก็ต 2,000 บาทรับส่วนลด 200 บาท เพื่อซื้อสินค้าออนไลน์, กดไลค์ & พิมพ์
“เปิดแล้ว #บ้านแอนด์บียอนด์ภูเก็ต” และแชร์ใน Facebook baanandbeyondTH รับคูปองส่วนลด 200 บาททันที 200 ท่านแรกต่อวัน, สมาชิกบัตร The 1 แลกคะแนนเท่ายอดซื้อรับส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับบัตรเครดิต Central The 1 จ่ายเต็มจำนวนลดเพิ่มทันทีสูงสุด 5%
และพบกับโปรโมชั่นจากร้านค้าภายในบ้านแอนด์บียอนด์ที่ร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่ ลดสูงสุด 50% อาทิ Tops Supermarket, Powerbuy, Outlet world, Toy R Us, IT City, Jazz sofa, 71 Export, KFC Jeffer steak,  ไปรษณีย์ไทย และร้านค้าแฟชั่นของตกแต่งบ้านอีกมากมาย

ชาวภูเก็ตห้ามพลาด! มาร่วมงานฉลองเปิดตัวบ้านแอนด์บียอนด์ ในวันที่ 30 พ.ย. 61 นี้  พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม  และกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย งานนี้ยิ่งช้อปยิ่งได้ สนใจสอบถามสอบถามและสั่งซื้อสินค้าได้ที่
Contact Center 1308 , Line @baanandbeyond, FB: www.facebook.com/baanandbeyondTH และwww.baanandbeyond.com