HOTSPOT
ผลิตภัณฑ์ Jurlique (เจอร์ลีค) เปิดสาขาที่จังหวัดภูเก็ต สาขาแรกในภาคใต้

เมื่อเริ่มต้นนั้น เจอร์ลีคเกิดขึ้นจากความคิดของ ดร.เจอร์เก้น และภรรยาของเขา คุณอูลรีเก้ ผู้ก่อตั้งทั้งสองท่านสำรวจไปทั่วโลกเพื่อเสาะหาผืนดินที่บริสุทธิ์ที่สุดเพื่อปลูกเก็บเกี่ยวและสกัดให้ได้คุณค่าจากพืชพรรณสูงสุด ในเดือนสิงหาคม ปี ค.ศ. 1985 ฟาร์มเจอร์ลีคได้เริ่มก่อนตั้งขึ้นบนผืนดืนที่ปราศจากมลพิษ เทือกเขาออสเตรเลียตอนใต้ คือ อดิเลดด์ ฮิลส์ผืนดินที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลก

จุดมุ่งหมายคือการสร้างสรรสกินแคร์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกพวกเขาต้องการควบคุมเอาพลังจากธรรมชาติซึ่งเป็นรูปแบบที่ยังไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำมาก่อน ด้วยกระบวนการที่เรียกว่า “Biodynamic” ซิ่งกระบวนการเพาะปลูกซึ่งก้าวล้ำและพิถีพิถันนำออร์แกนิกไปอีกขั้น ด้วยวิธีการที่แตกต่าง เริ่มตั้งแต่การเตรียมดินก่อนปลูก 3-5 ปี ปราศจาคการใช้สารเคมีในทุกขั้นตอน พร้อมถนอมคุณค่าพืชพรรณให้เต็มเปี่ยมด้วยการเก็บเกี่ยวด้วยมือในช่วงเวลาที่สมบูรณ์ที่สุด สกินแคร์ที่บริสุทธิ์และประสิทธิภาพสูงของเรา ได้ควบคุมพลังงานจากธรรมชาติส่งมอบให้คุณมีผิวพรรณที่สุขภาพดีเปล่งปลั่งซึ่งเปล่งประกายมาจากภายใน “เจอร์ลีคคือสกินแคร์ธรรมชาติอันดับ 1 ของประเทศออสเตรเลีย”

ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์เจอร์ลิค

  1. Rose water Balancing Mist
  2. Rose Hand Cream
  3. Activatiog Water Essence

** ขอเชิญสัมผัสกับพลังบริสุทธิ์จากธรรมชาติของแบรนด์เจอร์ลีค  พร้อมการปรนนิบัติผิดให้สวยเปล่งปลั่งอย่างมีสุขภาพดีด้วยทรีทเม้นท์พิเศษ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ช่วยผ่อนคลายทั้งจิตใจ อารมณ์ความรู้สึกพร้อมฟื้นฟูบำรุงผิว เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรก ที่เคาเตอร์ Jurlique สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า ชั้น 1 โทร 063-8504403 **