HOTSPOT
๋JW Mariotte ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้ชนะรางวัล โรงแรมติดชายหาดที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยว

โรงแรม เจดับเบิ้ลยู แมริออท ภูเก็ต แอนด์ สปา ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้ชนะรางวัล โรงแรมติดชายหาดที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวแบบครอบครัว จากการจัดอันดับของ TripSavvy Editors’ Choice Awards 2018

ภูเก็ต ประเทศไทย 25 ตุลาคม 2561 – โรงแรม เจดับเบิ้ลยู แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ประกาศผลรางวัลล่าสุด โดยได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในโรงแรม ติดชายหาดที่ดีที่สุดในจังหวัดภูเก็ตและเหมาะสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวแบบครอบครัว จากเว็บไซต์ ทริปเซฟวี่ (TripSavvy) หนึ่งในสิบเว็บไซต์รีวิวท่องเที่ยวยอดนิยมจาก มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยผลการคัดเลือกรางวัลผู้ชนะ ประจำปี พ.ศ.2561 มาจาก 2 แหล่ง คือการคัดเลือกจากทีมบรรณาธิการและจากการวิเคราะห์ข้อมูลผลคะแนนรีวิวการจัดอันดับทั้งในส่วนร้านอาหารโรงแรม แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ จากทั่วโลก โดยมีเพียง 2% ของการ

ประมวลผลคำนวณจาก 60,000 ธุรกิจทั่วโลก รวมถึงโรงแรมเจดับเบิ้ลยู แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่ผ่านมาตรฐานและการทดสอบผลการประเมินของทางเว็บไซต์ทริปเซฟวี่

“พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลดังกล่าว โดยถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับองค์กร จากหลาย ๆ รางวัลที่ทางโรงแรมได้รับอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้ รางวัลจากทริปเซฟวี่ถือเป็นผลสะท้อนการวัดผลความพึงพอใจของการใช้บริการของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เพื่อนร่วมงานทุกท่าน ได้ให้ความสำคัญและมอบการบริการอันยอดเยี่ยม สร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือนโดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวแบบครอบครัว ทางทีมงานจะยังคงรักษาชื่อเสียงดังกล่าวและพัฒนาการบริการให้ดีมากยิ่งขึ้น” กล่าวโดย นายแมทเธียส อีฟ ซุตเตอร์ ผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรมเจดับเบิ้ลยู แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

สามารถอ่านผลโหวตรางวัลผู้ชนะเพิ่มเติมผ่านทางหน้าเว็บไซต์ทริปเซฟวี่ได้ที่ https://www.tripsavvy.com/best-phuket-hotels-4154876

ภาพประกอบ

โรงแรมเจดับเบิ้ลยู แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ห้องพักแบบดีลักซ์ แฟมมิลี่ เทอเรส โรงแรมติดชายหาดยอดเยี่ยมสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวแบบครอบครัว

ข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

โรงแรมเจดับเบิ้ลยู แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนหาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติสิรินารถ สถานที่วางไข่ของเต่ามะเฟือง โรงแรมมีพื้นที่กว่า 68 ไร่ ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที มีจำนวนห้องพักทั้งสิ้น 265 ห้อง โดยทุกห้องหันหน้าออกสู่ทะเลอันดามัน สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของสวนสีเขียวขจี วิวทะเล และสระว่ายน้ำของโรงแรม ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่จำนวน 3 สระ ห้องอาหารและบาร์ 10 แห่ง ศูนย์สุขภาพและห้องออกกำลังกาย มันดารา สปา สโมสรสำหรับเด็ก ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึก โรงเรียนสอนทำอาหาร สนามเทนนิสกลางแจ้ง รวมถึงห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ สำหรับงานประชุมและเลี้ยงสังสรรค์ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสันทนาการสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ทั้งกิจกรรมเกี่ยวกับวัฒนธรรมไทยและท้องถิ่นภูเก็ต ชั้นเรียนโยคะ กีฬากลางแจ้ง และกิจกรรมสนุกๆ เอาใจครอบครัวและเด็ก ๆ อีกมากมาย สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ โทรศัพท์ +66 076 338 000 หรืออีเมล์ phuket.reservations@marriotthotels.com หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.jwmarriottphuketresort.co.th