HOTSPOT
เตรียมพบกับเทศกาลดนตรีกลางแจ้งครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคใต้ “เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018”

ระดมศิลปินดนตรี ร็อก ป๊อป กว่าร้อยชีวิตแสดงสด 1-2 ธันวาคมนี้ ที่เขาหลัก พังงา ปลุกการท่องเที่ยวฟื้น

            วันที่ 19 ตุลาคม 2561  ณ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต  คณะผู้จัดงานเทศกาลดนตรี เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล โดยนายศุภกิจ รุ่งโรจน์ ประธานโครงการเขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018 พร้อมด้วย นายชูชาติ  อ่อนเจริญ ผู้อำนวยการ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดพังงา นางสาวจุฑารัตน์ นิลหัสถ์ รองผู้อำนวยการ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต ดร.ธันยรัศม์ อัจฉริยะฉาย อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดภูเก็ต นางจตุพร ช่างเหล็ก อุปนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา นายธนวัติ อ่องเจริญ เลขาธิการสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ นางสุพัตรา จารุอริยานนท์ อุปนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต นางศลิษา ลิ่มสกุล นายกสมาคมโรงแรมหาดป่าตอง นายสันติ กาฬเนตร ประธานชมรมผู้จัดการฝ่ายอาหาร และเครื่องดื่ม อันดามัน    นางบุษยา ใจเปี่ยม ผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต และนางสาวปาณิศา โกยสมบูรณ์ ผู้บริหาร ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ของภาคใต้ เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018 ซึ่งจะมีขึ้นในบริเวณเมาเท่นวิว เนื้อที่กว่า 200 ไร่ ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา

       โดยงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้เป็นการรวบรวมศิลปินดนตรีกว่า 100 ชีวิต ทั้งศิลปินระดับประเทศ และท้องถิ่น ตั้งแต่รุ่นเก่า รุ่นกลาง รุ่นใหม่ อย่างจัดเต็ม แสดงสด 2 วัน ในวันที่ 1 และ 2 ธันวาคมนี้  ตั้งแต่เที่ยงเป็นต้นไป บนเนื้อที่กลางแจ้งประมาณ 280 ไร่ แวดล้อมไปด้วยวิวธรรมชาติที่สวยงาม และโอโซนธรรมชาติที่บริสุทธิ์ ซึ่งการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็น Green Concert ปลอดโฟม และพลาสติค เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

        รวมทั้งกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว อาทิ การออกร้านของผู้ประกอบการต่างๆ สินค้าโอทอป การแข่งขันรับประทานเต้าส้อขนมชื่อดังของท้องถิ่น การประกวดค็อกเทลบาร์เทนเดอร์ เป็นต้น  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในงานครบครัน

     เทศกาลดนตรีครั้งนี้นับเป็นครั้งประวัติศาสตร์ที่ต้องการกระตุ้นกระแสการท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา และจังหวัดใกล้เคียง เช่น จังหวัดภูเก็ต จังหวัดกระบี่  โดยมีวัตถุประสงค์หลักดังนี้

• เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพังงา

• เพื่อส่งเสริมรายได้แก่คนในท้องถิ่นแบบยั่งยืน

• เพื่อส่งเสริมธุรกิจด้านการโรงแรม การท่องเที่ยว อาชีพ และธุรกิจชุมชน

• เพื่อสร้างการรับรู้และทัศนคติใหม่แก่คนไทยที่มีต่ออำเภอเขาหลัก จังหวัดพังงา

• เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและสร้างความสามัคคีของคนในท้องถิ่น

          นายศุภกิจ รุ่งโรจน์ ในฐานะประธานโครงการฯ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ทางคณะผู้จัดงานฯ ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการรถรับจ้างสาธารณะในจังหวัดพังงา จัดรถวิ่งรับตามจุดสำคัญต่างๆ ในตัวเมืองพังงา เพื่อรับผู้ชมไปยังบริเวณจัดงานคอนเสิร์ต และมีบริการรับกลับตลอดทั้งคืนจนกว่าจะปิดงาน โดยรับประกันว่ามีจำนวนรถอย่างเพียงพอ นอกจากนี้ ยังเตรียมบริเวณสำหรับให้กางเต๊นท์พักแรมได้สำหรับผู้ที่ต้องการค้างคืนในบริเวณงานคอนเสิร์ตเพื่อดื่มด่ำความสวยงาม และอากาศบริสุทธิ์ของธรรมชาติ

          สำหรับศิลปินดนตรีที่จะขึ้นเวทีแสดงสดในเทศกาลดนตรีกลางแจ้ง เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล ระหว่างวันที่ 1-2 ธันวามนี้ ได้แก่ ดา เอนโดฟิน, ติ๊ก ชีโร่, กวาง เอบีนอร์มัล, อินสติงท์, เยสเซอร์เดย์, อพาร์ทเมนท์ คุณป้า, โดส, สไมล์ บัฟฟาโล, ตาโอ๋ วงเซอร์, เปิดเกมส์, เรโทรสเปค, สวีท มูลเล็ท, แบล็กเฮด, โลโมโซนิค, อี๊ด วงฟลาย, โป่ง หินเหล็กไฟ, กบ แท็กซี่, แมว จีระศักดิ์, บี พีระพัฒน์ และ "กีตาร์คิง" แหลม มอริสัน รวมวงวีไอพียุคดั้งเดิมระดับตำนานเฮฟวี่ร็อกของไทย ขึ้นโชว์ลีลากีตาร์ขั้นเทพ

                ราคาบัตร ช่วงโปรโมชั่น วันนี้-31 ตุลาคม 2561 1 วัน 550 บาท 2 วัน 1,000 บาท

ราคาเต็ม 1 พฤศจิกายน-2 ธันวาคม 2561 1 วัน 800 บาท 2 วัน 1,500 บาท

         สำหรับรายได้ในการจัดงานส่วนหนึ่งจะนำไปสนับสนุนดังนี้ การจัดสร้างศูนย์การแพทย์ Medical Hub ที่บางเนียง จังหวัดพังงา การสนับสนุนจัดกิจกรรมปั่นจักรยานคนพิการ และการให้ผู้พิการเข้าชมงานฟรี ไม่จำกัดจำนวน มีล่ามภาษามือให้บริการภายในงาน

        โดยจองบัตรเข้าชมได้แล้วที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.096-6908841 และ 095-8644024