HOTSPOT
ครั้งแรกของจังหวัดภูเก็ต กับ LUSH Thailand

แบรนด์เครื่องสำอางแฮนด์เมดชื่อดังจากประเทศอังกฤษที่เน้นความเป็นธรรมชาติและความสดใหม่ถึงเวลาแล้วที่ชาวภูเก็ตจะได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษที่ไม่เหมือนใครกับการดูแลรักษาร่างกายด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ที่มีส่วนผสมสดใหม่จากธรรมชาติผ่านกรรมวิธีที่ไม่ใช้เครื่องจักรและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ทาง ลัช ประเทศไทยจึงมีข่าวดีมาประชาสัมพันธ์ให้ชาวภูเก็ตทราบว่า

ร้าน LUSH สาขาที่สามในประเทศไทยซึ่งเป็นสาขาแรกที่ไม่ได้อยู่ ในกรุงเทพมหานคร กำลังจะเปิดให้บริการ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต (ฟลอเรสต้า) ในวันที่ 12 ตุลาคม 2561

ภายในงานทุกท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของสวนนั่งเล่นแบบอังกฤษ (English Garden) ซึ่งเป็นธีมหลักของงานพร้อมทั้งสนุกสนานไปกับผลิตภัณฑ์หลากสีสันและหลายรูปทรงที่จะช่วยปลอบประโลมร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยวัตถุดิบที่เต็มไปด้วยคุณภาพและความสดใหม่ไม่ว่าจะเป็นมาสก์หน้าสด ที่ช่ วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น ยาสีฟันแบบเม็ดที่ทั้งพกพาสะดวกและช่วยให้ฟันขาวสะอาดและบาธบอมฟู่ฟ่าที่จะช่วยให้การอาบนํ้าไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

สำหรับงานเปิดตัวร้าน LUSH สาขาภูเก็ตในวันที่ 12 ตุลาคม 2561 นี้  

แขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมในงาน อาทิ การสำรวจผลิตภัณฑ์ภายในร้านการทดลองทำผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง และร่วมสนุกกับมาสคอตตัวใหม่ของลัช อีกทั้งยังได้ร่วมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ซึ่งทางทีมงานของลัชทุกคนมีความยินดีที่จะสาธิตวิธีใช้พร้อมตอบคำถามทุกความสงสัยเพื่อให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีและความประทับใจอย่างถึงที่สุด

ลัช ได้ถูกก่อสร้างขึ้นจากร้านเล็กๆในทางตอนใต้ของเกาะอังกฤษ ในระยะเวลาประมาณ 20 ปีก่อน ซึ่งตอนนี้ได้ขยายตัวไปแล้วทั่วโลกกว่า 930 สาขา ในประมาณ 50 ประเทศทั่วโลก ความสำเร็จที่คอยขับเคลื่อน ลัช นั่นก็คือความคิดสร้างสรรค์ จริยธรรมที่เรายึดมั่น ความรักในส่วนผสม อโรมาธรรมชาติ และรูปลักษณ์สีสันสดใสที่น่าตื่นเต้น

นอกจากนี้ ลัช ยังมีกฎที่เข้มงวดในการไม่ทดลองกับสัตว์เด็ดขาดในขณะที่มีการนำอุตสาหกรรมเครื่องสำอางระดับประเทศไปสู่การลดการใช้บรรจุภัณฑ์หรือการที่เราจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบบ “เปลือย” หรือไม่มีบรรจุภัณฑ์นั่นเอง รวมไปถึงการใช้กระปุกและขวดรีไซเคิลเพื่อเป็นการเคารพต่อสิ่งแวดล้อม นโยบายความสดใหม่ของ ลัช นั้น สามารถเรียกได้ว่าดีเยี่ยมเลยทีเดียว

ลัช มีความภูมิใจที่ได้คิดค้นและเป็นผู้ริเริ่มบาธบอมบ์ ยาสีฟันในรูปแบบใหม่  แชมพูบาร์หรือแชมพู แบบก้อน เจลลี่อาบนํ้าเด้งดึ๋ง โลชั่นทาผิวสุดเย้ายวน มาสก์หน้าที่สดใหม่เสมอ และรวมไปถึงผลิตภัณฑ์แปลกๆอีกมากมาย

ลัช ประเทศไทย สาขาแรกได้ทำให้กลุ่มคนที่สนใจเรื่องสุขภาพ แฟชั่น และสไตลิสต์หลงเสน่ห์ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวในเดือนธันวาคม ปี 2016 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เราก็มีเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เริ่มทำการผลิตมาสก์หน้าสดในประเทศไทย ทำการเปิดสาขาที่สองและกำลังจะเปิดสาขาเพิ่มในภูเก็ตและห้าง Icon Siam ในปลายปี 2018

เว็บไซต์เป็นทางการของเรานั้นได้มีผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่ในหลากหลายหมวดหมู่ ด้วยการเข้าถึงที่ง่ายดายต่อลูกค้าโดยการจัดส่งภายในประเทศไทย ลาว พม่า และกัมพูชา และยังมีผลิตภัณฑ์พิเศษสำหรับการสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้นอีกด้วย