HOTSPOT
วีเสิร์ฟเดลิเวอรี่ จัดงาน Press Conference & Thank You Party ขอบคุณสื่อมวลชน

บริษัทวีเซิร์ฟ เดลิเวอรี่ จำกัด ได้จัดงาน Press Conference & Thank you Party ขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561 ณ โรงแรม นิวดารา เพื่อขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ให้การสนับสนุนวีเซิร์ฟตลอดมา รวมถึงร่วมทดสอบแอปพลิเคชันวีเซิร์ฟเป็นครั้งแรก ก่อนจะเปิดให้บริการแก่ผู้ใช้ทั่วไปในภูเก็ตเร็วๆนี้

ภายในงานมีการแนะนำให้แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าใจและรู้จัก WESERVE มากยิ่งขึ้น โดยคุณพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล Chief Executive Officer ของ WESERVE เล่าเกี่ยวกับภาพรวมของธุรกิจ และคุณณัฐชยา สืบศักดิ์ Chief Marketing Officer ของ WESERVE ร่วมแชร์ประสบการณ์การทำงานและอนาคตของ WESERVE

รวมถึงมีการสัมภาษณ์พูดคุยกับคุณจันทิมา จุฬาวิทยานุกูล Managing Director ของ WESERVE จังหวัดตรัง และ คุณ ปวิช บุญบรรเจิดศรี Managing Director ของ WESERVE จังหวัดชลบุรี และลงนามพันธมิตรร่วมกับคุณพัทธนันท์

นอกจากนั้นยังมีช่วงแนะนำให้แขกผู้มีเกียรติเข้าใจธุรกิจยุค Digital Tranformation มากยิ่งขึ้น โดย คุณประชา อัศวธีระ ผู้จัดการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และการสาธิตการใช้แอปพลิเคชัน WESERVE โดย คุณวีรวัฒน์ เลี่ยนอุดม Product Manager ของ WESERVE และภายในงานยังมีการสังสรรค์ และร่วมเล่นเกมส์ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท

บริษัท วีเซิร์ฟ เดลิเวอรี่ จํากัด เป็นบริษัทของคนภูเก็ตที่ให้บริการด้านการขนส่ง ภายใต้ชื่อแบรนด์ ว่า WESERVE   (วีเสิร์ฟ) โดยใช้ Online Platform เป็นตัวกลาง โดยมีแนวคิดด้านการบริการว่า “การขนส่งที่รวดเร็ว ปลอดภัย และน่าเชื่อถือ” โดยมีให้บริการตั้งแต่ ขนส่งอาหารและสินค้าแบบเดลิเวอรี่ ที่มีให้เลือกมากกว่า 400 ร้านอาหารและร้านค้า, บริการ Messenger ส่งของด่วน, บริการ Convenience Goods รับฝากซื้อของ และบริการ Postal Service รับฝากส่งไปรษณีย์ และยังมีบริการอีกมากมายในอนาคต  

ปัจจุบัน WESERVE เปิดบริการมาเป็นระยะเวลา 2 ปี มียอดขายเฉพาะอาหารและสินค้า ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2559 - ธันวาคม 2560 อยู่ที่ 6 แสนบาท และยอดขายปี 2561 อยู่ที่ 10 ล้านบาท โดยทีมบริหารตั้งเป้ายอดขายเฉพาะอาหารและสินค้า ในสิ้นปีนี้อยู่ที่ 20 ล้านบาท