HOTSPOT
ดีแทคเทอร์โบคลื่น 2300 MHz เปิดให้บริการแล้วที่ภูเก็ต พร้อมกระตุ้นการท่องเที่ยวมอบสิทธิพิเศษ ฟรี แถม

3 สิงหาคม 2561 – ดีแทคเทอร์โบเปิดให้บริการแล้วที่ภูเก็ต ด้วยคลื่นใหม่ 2300 MHz จากความร่วมมือกับพันธมิตรทีโอที พร้อมเรียกความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวชาวจีนกลับมาเยือนภูเก็ตกันอีกครั้ง ด้วยสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด และแฮปปี้ ทัวริสต์ซิม รับส่วนลด จากโรงแรมและร้านอาหารกว่า 300 ร้านทั่วเกาะภูเก็ตในราคาที่คุ้มค่า ท่องเที่ยวอย่างมีความสุข พร้อมกันนี้ ดีแทคได้เปิดให้บริการ ดีแทคเทอร์โบ ในพื้นที่ที่มีการใช้งานดาต้าอินเทอร์เน็ตหนาแน่นทั่วทั้งเกาะ เพื่อให้พี่น้องชาวภูเก็ต รวมถึงนักท่องเที่ยวได้ใช้งาน เล่นอินเทอร์เน็ต ดูหนัง วิดีโอ เล่นโซเชียลได้เสถียรกว่า ด้วยประสิทธิภาพของคลื่นดีแทคเทอร์โบ 2300 MHz ที่มีคลื่นความถี่ 60 MHz ที่ใหญ่กว่า กว้างใหญ่ที่สุดของไทย ล้ำกว่า รายเดียวที่มีเทคโนโลยี TDD เพิ่มช่องสัญญาณ ช่วงการใช้งานหนาแน่น ลื่นกว่า ประสบการณ์รับส่งข้อมูล ผ่านมือถือ เร็วกว่า ลื่นกว่า ในโอกาสแนะนำคลื่นดีแทคเทอร์โบ ดีแทคได้มอบข้อเสนอพิเศษให้ชาวภูเก็ต กับแพ็กเกจเล่นเน็ต และอุปกรณ์มือถือราคาพิเศษสุดๆอีกด้วย

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ภูเก็ตเป็นหนึ่งในสถานที่ ที่ฮอตฮิตติดอันดับโลก ที่นักท่องเที่ยวใฝ่ฝันมาเยือน ถ้าใครได้มาภูเก็ตเป็นต้องตกหลุมรักกับธรรมชาติสวยๆ บรรยากาศดี ทั้งทะเลน้ำใส และหาดทรายขาว รวมไปถึงอาหารพื้นเมืองของภูเก็ต นอกจากเกาะ และทะเลที่สวยงามแล้ว ภูเก็ตยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายรอให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัส ดีแทคจึงขอเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวต่างชาติ และคนไทยมาเที่ยวภูเก็ตกันมากๆ ซึ่งดีแทคได้ยกขบวนความใจดี จากดีแทค รีวอร์ด ให้ฟรี แถม ลดและแฮปปี้ทัวริสต์ซิม มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าที่มาเที่ยวที่ภูเก็ตอีกมากมาย”

· รับสิทธิ์ดีแทค รีวอร์ดจากโรงแรมที่พัก ร้านค้าและร้านอาหารในจังหวัดภูเก็ตได้มากกว่า 300 ร้านค้า โดยครอบคลุมทั้งสามอำเภอในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีทั้งโรงแรมที่พัก เช่น โรงแรมเคปพันวา โรงแรมแคนทารีเบย์ ภูเก็ต สวีทโฮม รีสอร์ทแอนด์สปา และที่พักสุดชิคอีกมากมาย รวมถึงร้านอาหารขึ้นชื่อ อาทิ สมจิตต์หมี่โบราณ วินเทจอีสานแซ่บเว่อร์ กล้วยน้ำว้า เป็นต้น หรือจะเป็นร้านกาแฟสุดชิค ก็มีตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ The Tent,Kopi de Phuket,Café de sol เป็นต้น รวมถึงที่พักผ่อนสุดชิล อาทิ สวนนกภูเก็ต สวนพฤกษชาติภูเก็ต เป็นต้น

· ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ จากดีแทค ผู้นำทางการตลาดของซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีน มอบโปรโมชั่น อัพเกรดอินเทอร์เน็ตเพิ่มเป็น 13 GB ได้ในราคาพิเศษ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อซิมแฮปปี้ทัวริสต์ 299 เฉพาะศูนย์บริการดีแทค สาขาสนามบินภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2561 และ สิทธิพิเศษต่างๆ จากร้านค้ายอดนิยมของนักท่องเที่ยว อาทิ แบรนด์ “นารายา” กระเป๋าขวัญใจชาวจีน โดยมอบส่วนลด 5% ให้ลูกค้าที่ใช้ซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ทุกราคา เมื่อซื้อสินค้าภายในร้าน ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2561

ดีแทคเทอร์โบ ให้บริการบนคลื่น 2300 MHz โดยความร่วมมือกับทีโอที มอบประสบการณ์ใช้งานที่ลื่นกว่า ดีแทคมีกลยุทธ์ ในการเปิดให้บริการในพื้นที่ที่มีการใช้งานดาต้าอินเทอร์เน็ตหนาแน่นในแต่ละพื้นที่อย่างเร็วที่สุดก่อน ซึ่งได้เลือกเปิดให้บริการในภาคใต้ ที่ภูเก็ตเป็นจังหวัดแรก ทั้งนี้คลื่นดีแทคเทอร์โบ จะมาช่วยส่งเสริมโครงสร้างพื้นฐานในการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อให้บริการแก่ลูกค้า ประชาชน และนักท่องเที่ยว โดยครอบคลุมพื้นที่สำคัญด้านการท่องเที่ยวและพื้นที่ชุมชน ในพื้นที่ถนนเลียบหาดป่าตอง ตลาดบ้านซ้าน ตลาดนาคา ตลาดนัดเอวา ถนนภูเก็ต ถนนรัษฎา เป็นต้น นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุนเพื่อสร้างความเติบโตของเศรษฐกิจ ให้เกิดการปรับตัวของเอสเอ็มอีด้วยดิจิทัล รวมทั้งอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ตามนโยบายรัฐบาล 4.0 ทั้งนี้ดีแทค ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาคเอกชนที่จะช่วยร่วมขับเคลื่อนจังหวัดภูเก็ต เป็นเมืองอัจฉริยะอย่างเต็มที่

จากสถิติการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่รวบรวมโดย We Are Social (www.wearesocial.com) ของต้นปี 2018 พบว่าคนไทยมีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตกว่า 93.61 ล้านเลขหมาย โดยใช้เวลาเฉลี่ยต่อวัน 4.56 ชั่วโมง มีคนไทย 51 ล้านคนใช้โซเชียลมีเดีย ในจำนวนนี้มี 46 ล้านคนใช้อินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือ Facebook ยังคงเป็นโซเชียล มีเดีย ยอดนิยมอันดับ 1 ของคนไทย ส่วนอันดับ 2 คือ YouTube อันดับ 3 LINE อันดับ 4 Facebook Messenger อันดับ 5 Instagram

โดยพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือของคนไทย มีปริมาณการรับส่งข้อมูลผ่านทางการแชทมากเป็นอันดันหนึ่ง รองลงมาคือวิดีโอ ซึ่งที่ผ่านมาไทยติดอันดับประเทศที่มีการใช้งาน YouTube โดยเฉพาะการรับชมมากที่สุดในโลกอีกด้วย

นายปัญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันลูกค้ามีความต้องการในการใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตสูง และลื่นขึ้นเพื่อจะตอบโจทย์ประสบการณ์บนมือถือ การทำการตลาดและการขาย ดีแทคเทอร์โบ จึงได้มอบข้อเสนอแพ็กเกจให้ลูกค้าได้เล่นอินเทอร์เน็ต สำหรับลูกค้าทั้งโพสต์เพดและพรีเพด และอุปกรณ์มือถือราคาพิเศษ ในโอกาสฉลอง ดีแทคเทอร์โบ คลื่นใหม่”

§ ลูกค้าโพสต์เพด แพ็กเกจ Super Non-Stop เน็ตแรงล้ำ เต็มสปีด กับเน็ตที่ให้มากกว่า พร้อมใช้ไม่หมดให้ทบไปเดือนหน้าได้ รายละเอียดแพ็กเกจ http://www.dtac.co.th/postpaid/products/super-non-stop.html สมัครแพ็กเกจตั้งแต่ 599 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ ดีแทค รีวอร์ด ได้ทันที พร้อมมือถือราคาสุดคุ้ม Super Speed Super Sales ส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท

§ แพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตใหม่สำหรับลูกค้าพรีเพด Super Max-Net ให้เน็ตเยอะสุด แรงทะลุจอ บนคลื่นใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th/prepaid

§ มหกรรมลดราคาสมาร์ทโฟน Super Speed Super Sale ส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท พิเศษสุด! ดีแทคแจกคูปองส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 2,300 บาท จำนวน 1,500 ใบ จากสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ เริ่มรับสิทธิ์ ได้ที่ศูนย์บริการดีแทคสาขาในเมืองภูเก็ต และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ในวันที่ 4-5 ส.ค.นี้ ใช้ได้ทั้งลูกค้าเติมเงินและรายเดือน รายะเอียดเพิ่มเติม http://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html

§ พิเศษ ! รับส่วนลดสมาร์ทโฟนเพิ่ม มูลค่า 1,500 บาท สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาดีแทค

dtac TURBO เริ่มใช้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ในภูเก็ต ลูกค้าที่สนใจและอยู่ในพื้นที่ให้บริการสังเกต dtac-T เช็คความพร้อมที่โทร. *2300# และwww.dtac.co.th/network สามารถติดตามความคืบหน้าได้ที่www.dtac.co.th/network