HOTSPOT
South Timez Academy of Performing Arts แถลงข่าวโครงการ การแข่งขัน “Rock The South”

South Timez Academy of Performing Arts แถลงข่าวการจัดการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ “Rock The South” เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีการเปิดสถาบัน  โดยมีนายพันธกร จึงมหาคุณ และนางสาวธนาภรณ์ เฉลิมศิลป์กิจ ผู้บริหาร South Timz Academy of Performing Arts ร่วมกันแถลงข่าว เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000  บาท

นายพันธกร จึงมหาคุณ  ผู้บริหาร South Timz Academy of Performing Arts  กล่าวว่า เนื่องในโอกาสที่สถาบันสอนเต้นของเราเปิดมาครบรอบ 1 ปี ทางเราเลยจัดกิจกรรมขึ้นมา 2 กิจกรรมใหญ่ๆ ด้วยกัน คืองานแข่งขันเต้น Rock the South by stmz ในวันที่ 25 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณลานจอดรถ Limelight Avenue Phuket และกิจกรรม Anniversary Showcase & Dance Competition  และรอบไฟนอล ในวันที่ 26 สิงหาคม 2561 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงละคร Simon Star Show 

วัตถุประสงค์ของการจัดงานคือ เพื่อส่งเสริมให้ภูเก็ตเป็นศูนย์รวมนักเต้นในเครือภาคใต้ และพัฒนาไปสู่ระดับประเทศ  เปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถ และมีความกล้าแสดงออกในการเต้น เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจการเต้นได้รับประสบการณ์ ความรู้ และแรงบันดาลใจในการเต้นมากขึ้น ส่งเสริมการออกกำลังกาย ให้เยาวชนมีสุขภาพพลานามัยที่ดี ส่งเสริมให้เยาวชนรู้จักการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต สร้างความบันเทิง และความสนุกสนานให้กับผู้ที่มาร่วมงาน และประชาชนทั่วไป และร่วมสมทบทุน ในการบริจาคเงิน เสื้อผ้า หนังสือ ของเล่น สิ่งของ ฯลฯ ให้แก่มูลนิธิหมู่บ้านเด็กตะวันฉาย Phuket Sunshine Village Foundation

ในการแข่งขันครั้งนี้ ผู้จัดได้เชิญกรรมการที่มีประสบการณ์ และความสามารถจากเวทีระดับประเทศ และระดับโลก ได้แก่ Max The Star และศิลปินที่มีชื่อเสียงมาร่วมตัดสินการแข่งขันในวันงาน เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงาน เยาวชนในจังหวัดภูเก็ต และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเปิดวิสัยทัศน์ ให้ความรู้ และพัฒนาศักยภาพทางด้านการเต้น และเป็นการประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย นอกจากนี้ รายได้หลังหักจากค่าใช้จ่ายทั้งหมด เราจะร่วมทำการบริจาคให้แก่มูลนิธิหมู่บ้านเด็กตะวันฉาย Phuket Sunshine Village Foundation อีกด้วย

นางสาวธนาภรณ์ เฉลิมศิลป์กิจ ผู้บริหาร South Timz Academy of Performing Arts กล่าวเพิ่มเติมว่า การแข่งขัน

เต้น Rock the South by stmz จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทหลัก ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000  บาท ดังนี้

  1. ประเภททีม Performance คือการแข่งขับประเภท ทีม 5-8 คน
    แบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ Open ไม่จำกัดอายุ  และ Junoir อายุไม่เกิน 15 ปี
  2. ประเภท BBOY BATTLE  ทีมละ 3  คน
  3. ประเภท All Style Battle 1 ต่อ 1

ลงทะเบียนออนไลน์ได้แล้วทุกประเภทการแข่งขัน ในลิ้ง https://stmzacademy.com/rockstmz_form.html

หรือเข้ามาสมัครด้วยตัวเองได้ที่ South Timez Acade,y of Performing Arts  ชั้น3 Limelight Avenue Phuket

ปิดรับสมัคร15 สิงหาคม*

โดยทางสถาบันเราได้มุ่งเน้นการพัฒนาเด็กๆ ในด้านทักษะการเต้น และส่งเข้าสู่การแข่งขันต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันในภูเก็ตเองก็ดี ต่างจังหวัดก็ดี  และล่าสุดเราไปแข่งขันระดับประเทศที่กรุงเทพมหานคร 2 รายการ   และได้รับรางวัลเพื่อไปแข่งต่อ ระดับเอเชีย และระดับโลก เรามี 2 ทีมที่รอส่งไปแข่งต่างประเทศ คือทีม Jazz ผู้หญิง  ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรอบเอเชียแปซิฟิคที่ประเทศสิงคโปร์ วันที่ 29 สิงหาคมนี้ และทีม hip hop ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันระดับโลก ที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ติดต่อได้ที่ 095-2095649 Line: stmzacademy Facebook : @Rockstmz