HOTSPOT
เชฟโรเลตเตรียมเปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่ “2S”แห่งแรกที่ภูเก็ต พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เชฟโรเลต ประเทศไทย เดินหน้าขยายขอบเขตการบริการให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ล่าสุดเตรียมเปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่ “2S” แห่งแรกที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษหรือโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าเชฟโรเลต

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เชฟโรเลตเตรียมที่จะเปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่ “2S” ที่ให้บริการงาน   ด้านบริการหลังการขาย และงานอะไหล่ในรูปแบบสแตนด์อโลน พร้อมศูนย์บริการในรูปแบบพิเศษหรือ Authorized Service Outlets (ASOs) ใน 16 จังหวัด ที่ยังไม่มีผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต โดยตั้งเป้าที่จะเปิดให้ครบทั้งหมด ภายในสิ้นปี 2562 เพื่อขยายศูนย์บริการเชฟโรเลต และเครือข่ายการดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น”

นอกจากนี้ เชฟโรเลตยังเตรียมข้อเสนอพิเศษ รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ที่จะมอบความสุขและ       สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้าจะได้รับน้ำมันเครื่องฟรี* เมื่อทำการนัดหมายเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์บริการ 2S จังหวัดภูเก็ต ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน 2561    และเชฟโรเลตยังชวนลูกค้าร่วมแคมเปญ “เชฟโรเลตชวนคุณเช็ครถหน้าฝน” (Chevrolet Happy Rainy Day 2018) เมื่อลูกค้านำรถเข้ารับบริการในช่วงหน้าฝน และมีการใช้จ่ายค่าอะไหล่ที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตครบ 5,000 บาทขึ้นไป (ค่าใช้จ่ายนี้ไม่รวมค่าแรง อุปกรณ์ตกแต่ง และภาษีมูลค่าเพิ่ม) ลูกค้าจะได้รับของสมนาคุณ ร่มเชฟโรเลตหุบกลับด้าน (reversed umbrella) ลิมิเต็ด เอดิชั่น มูลค่า 690 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กันยายน 2561

ศูนย์บริการรูปแบบใหม่แห่งแรกนี้จะเป็นสาขาต้นแบบที่มีการบริการที่ครอบคลุม ทั้งการบริการหลังการขาย การซ่อมแซมรถยนต์ และการรับประกันโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ซึ่งในระหว่างช่วงที่รอรับบริการ ลูกค้าสามารถนั่งพักผ่อนได้ที่โซนรับรองลูกค้า ที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งให้เป็นมุมพักผ่อน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงที่ไม่มีศูนย์บริการของเชฟโรเลต

ศูนย์บริการเชฟโรเลตรูปแบบใหม่ในจังหวัดภูเก็ตนี้ ตั้งอยู่เลขที่ 108/201 หมู่ที่ 5 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 โดยจะเปิดให้บริการใน วันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.30-17.30 น.

นางสาวปิยะนุช กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่นี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะดูแลลูกค้าตามคำมั่นสัญญาของ ‘เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์’ ที่จะมอบความสะดวกสบาย และมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของเรา เพราะลูกค้าคือศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ”

สำหรับโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ มาพร้อมบริการต่างๆ ที่ครอบคลุม รวมถึงโปรแกรม     การบำรุงรักษารถยนต์แบบใหม่ ซึ่งถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับรถกระบะโคโลราโด รุ่นปี 2019 ในการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษารถยนต์ลงโดยเฉลี่ยเกือบ 40% โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่าจากการบริการของเชฟโรเลต

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 หรือที่ผู้จัดจำหน่าย  เชฟโรเลตใกล้บ้านท่าน หรือ www.chevrolet.co.th  

*เกรดน้ำมันเครื่องขึ้นอยู่กับรถลูกค้าที่ระบุในการทำคู่มือการให้บริการ (Service Manual) โดยเกรดสูงสุด คือ Dexos ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอจำกัดสิทธิ์ 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลขตัวถัง (Vehicle Identification Number) และสำหรับลูกค้า 200 ท่านแรก