HOTSPOT
มิสแกรนด์ไทยแลนด์รอบชุดว่ายน้ำ กับวิวพาโนราม่าของอ่าวกะตะที่โรงแรม เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต

ประชันความร้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์รอบชุดว่ายน้ำ กับวิวพาโนราม่าของอ่าวกะตะที่โรงแรม เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต สถานที่สวย หรู พร้อมเป็นสัญลักษณ์ใหม่ของการท่องเที่ยวภูเก็ต

จังหวัดภูเก็ต - เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม 2561 ทางทีมมิสแกรนด์ไทยแลนด์โดย คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์  นำทีมสาวงามทั้ง 77 จังหวัด จัดการแข่งขันรอบชุดว่ายน้ำของการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 ครั้งนี้ได้เก็บตัวที่จังหวัดภูเก็ต

ซึ่งการเดินประชันโฉมของสาวงามในรอบชุดว่ายน้ำนั้น ได้จัดในบริเวณสระน้ำ เครสเซนท์พูล สระไร้ขอบที่สามารถมองเห็นอ่าวกะตะได้เป็นแนวกว้าง อีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญของโรงแรม เดอะ ซิส กะตะที่บรรดาผู้เข้าพักและเหล่าคนมีชื่อเสียงต้องมาเช็คอินสถานที่อยู่บ่อยครั้ง

การประกวดเริ่มต้นโดยมีคุณแพม เปมิกา ปาสิเนตตี้ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2017 เป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดยมีคุณส้ม กนกกร ภัทรวรณี รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มโรงแรมในเครืออักษราคอลเลคชั่น (กะตะซีบรีซรีสอร์ท, เดอะซิสกะตะ และ ภัทรแมนชั่น) เป็นหนึ่งในคณะกรรมการร่วมกับคุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด คุณออสเมล เซาซา ราชาแห่งความงามจากเวเนสุเอล่า และท่านอื่นๆ

สำหรับรางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม Best in swimsuit ในปีนี้ มีเงินรางวัลให้กับสาวงามผู้ชนะถึง 200,000 บาท ซึ่งประกาศผลในวันที่ 14 กรกฎาคม นี้ที่ ไบเทคบางนา

โดยการเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน ถึง 9 กรกฎาคม 2516 ทางสาวงามและทางทีมงานได้เก็บตัวที่โรงแรม กะตะ ซีบรีซ รีสอร์ท อีกหนึ่งโรงแรมในเครืออักษรา คอลเลคชั่น