HOTSPOT
โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต จัดรอบสื่อมวลชน “เดดพูล 2”

เกรียนกว่าเดิม!! สนุกกว่าเดิม!!

โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต จัดรอบสื่อมวลชน “เดดพูล 2” 

 เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา เวลา 18.00 น. ที่โรงภาพยนตร์โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต ได้มีการจัดงานเปิดรอบสื่อมวลชน ภาพยนตร์สุดเกรียนแห่งปี เรื่อง “เดดพูล 2” ภาพยนตร์ที่เมื่อสองปีก่อนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และครั้งนี้เขากลับมาพร้อมกับความยียวนกวนประสาทที่มากขึ้น และต้องรวมทีม X-Force เพื่อต่อกรกับศัตรูตัวใหม่

สำหรับเนื้อเรื่องของเดดพูลในภาคนี้ พูดถึง “เดดพูล” ที่ต้องรวมทีมมนุษย์กลายพันธุ์ด้วยตัวเอง เพื่อทำภารกิจคุ้มกัน “รัสเซล” มนุษย์กลายพันธุ์เด็กสุดลึกลับคนหนึ่งที่มีความสามารถในการใช้ไฟ สามารถระเบิดทุกสิ่ง เผาไหม้ทุกอย่างได้ตามต้องการ โดยพระเอกของเราต้องคุ้มกัน “รัสเซล” ให้พ้นจากการตามล่าของตัวร้ายตัวใหม่ในภาคนี้ นั่นก็คือ “เคเบิล” นักรบกลายพันธุ์แขนเหล็กตาเดียว เขาเป็นลูกชายของ “ไซคลอปส์” ซึ่งหลายคนคงจำไซคลอปส์ได้ เขาคือมนุษย์กลายพันธุ์ตาเลเซอร์สุดเท่ หนึ่งในสมาชิกทีม X-Men นั่นเอง สำหรับ “เคเบิ้ล” ตัวร้ายในภาคนี้มีความสามารถในการหายตัวข้ามมิติของเวลาได้ มีร่างกายบางส่วนเป็นเทคโนโลยีล้ำสมัย

คุณมานะ อาจปักษา ผู้จัดการโรงภาพยนตร์โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต ได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนทุกสังกัดที่ร่วมประชาสัมพันธ์ข่าวสารของโรงภาพยนตร์ด้วยดีเสมอมา พร้อมย้ำถึงภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ที่กำลังจะทยอยเข้าฉายให้ได้ชมกันในทุกสัปดาห์ โดยโปรแกรมต่อไป คือ ภาพยนตร์เรื่อง “Solo A Star Wars Story” หนังที่เจาะชีวิตของฮัน โซโล ตัวละครสำคัญในสตาร์วอร์ส เข้าฉายวันที่ 24 พ.ค.นี้ และไปลุ้นระทึกกับการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่าไดโนเสาร์ใน “Jurassic World : Fallen Kingdom” ที่วางคิวฉาย 7 มิ.ย. ซึ่งนี่เป็นแค่บางส่วนของกองทัพหนังซัมเมอร์ ยังมีอีกหลายเรื่องที่พร้อมจ่อคิวฉายให้ได้ฟินกันทุกสัปดาห์

“นอกจากความบันเทิงในรูปแบบภาพยนตร์แล้ว ที่นี่ยังเป็นศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดัง มีการจัดโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นศูนย์รวมความอร่อย ที่รวมร้านดังเอาไว้อย่างมากมาย ทั้งเชสเตอร์ กริล , เอ็มเค สุกี้ , เดอะ พิซซ่า คอมปานี น่าจะกล่าวได้ว่า เป็นแหล่งนัดพบ กิน-เที่ยว-ดูหนัง-ช้อปปิ้ง ที่ครบในที่เดียว” คุณมานะกล่าวทิ้งท้าย

โรงภาพยนตร์โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต

สอบถามรอบฉายและจองตั๋วหนัง โทร.076-220174-5 เวลา 10.30-23.30 น.