HOTSPOT
Grand Openning Coscen สาขาห้างไลม์ไลท์ 4-5 พค. 61

Coscen ห้างแตก ! ภูเก็ตลุกเป็นไฟ งานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 

เปิดจำหน่ายมานานหลายเดือนแล้ว แต่คอสเซน สาขาห้างไลม์ไลท์ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าขนาดยังไม่ได้เปิดตัว วันที่ 4-5 พค. 61 เวลา 16.00น. ได้เปิดร้านอย่างเป็นทางการ ณ ลานกิจกรรมหน้าร้านคอสเซน ชั้น 1 ที่ศูนย์การค้าไลม์ไลท์ อเวนิว จังหวัดภูเก็ต ครั้งนี้ไม่ได้มาเพื่อแจกอย่างเดียว ยังมีกองทัพดาราศิลปิน เซเลปสวยๆ คนอื่นๆ มาร่วมงาน

พร้อมขบวนดารา บล็อกเกอร์เซเลปคนดัง ร่วมงานกันอย่างหนาแน่น ได้แก่ เฟย์ฟี่ บิวตี้บล็อกเกอร์, เส้นด้าย (สอดอสไตล์), มิสแกรนด์ภูเก็ต, ซานิ AF, จียอน, รุจ ศุภรุจ , พีท พล เป็นต้น พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดแซ่บ งานนี้ลดเบอร์แรง ไฟลุกที่สุดในรอบปี ลดทั้งร้านสูงสุด 90% ทั้งลด ทั้่งแจกสินค้าจนถึงวันที่ 31 พค. 61 นี้   

เฉลิมฉลองการเปิดตัว "COSCEN" สาขาใหม่ จึงจัดงาน "บุบเพสันนิวาส ตอน...แต่งงามตามออเจ้า" ที่ลานกิจกรรมหน้าร้านคอนเซน ศูนย์การค้าไลม์ไลท์ อเวนิว จังหวัดภูเก็ต เพื่อเปิดตัวสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ COSCEN เปย์ แจกเงินให้ลูกค้าช้อปกันฟรีๆ แจกจริง ฟินกันทั้งงาน โดยลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานต่างใส่ชุดไทยย้อนยุค มาเลือกซื้อสินค้าภายในร้านอย่างหนาแน่น ในวันที่ 4-5 พค. 2561 ที่ผ่านมา   

นางสาวสิรินรัตน์ ขอค้าและนายไพรัช พิมภาภรณ์ ผู้บริหาร ให้ข้อมูลว่า ร้าน Coscen เป็นศูนย์รวมเครื่องสำอางชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม เครื่องสำอาง Multi-Brand ที่มากที่สุดในภาคใต้ รวมถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เส้นผม เมคอัพจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ และอุปกรณ์เสริมความงามที่มีมากกว่า 500 แบรนด์ภายในร้าน แบบครบเครื่องให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกซื้อกันในราคาถูกแต่มีคุณภาพ สวนได้ในที่เดียวจบ ภายใต้สโลแกน... มีให้เลือกมากกว่า ราคาถูก รับประกันของแท้ 

ฝ่ายการตลาดให้ข้อมูลว่า ในอนาคตอาจมีการขยายตลาด โดยการขยายสาขาเพิ่มภายในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงมากขึ้น เนื่องจากกระแสตอบรับดีทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ ซึ่งอยากเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยมีช่องทางการติดต่อสั่งสินค้าทางออนไลน์ 2 ช่องทางหลักๆ คือผ่าน FB:COSCEN และช้อปปิ้งผ่านทาง ID LINE :@coscenthailand และนี่คือ คลังแสงแห่งความสวย Coscen ศูนย์รวมเครื่องสำอาจชั้นนำของภาคใต้ ที่สามารถเข้าไปเลือกชมเลือกลองกันได้อย่างจุใจ