HOTSPOT
แมริออท ประกาศแต่งตั้ง แมทเธียส อีฟ ซุตเตอร์ ดํารงตําแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป

เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ประกาศแต่งตั้ง แมทเธียส อีฟ ซุตเตอร์
(Matthias Y. Sutter) เข้าดํารงตําแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ด้วยคุณสมบัติอันเพียบพร้อมและประสบการณ์กว่า 18 ปี ในด้านธุรกิจโรงแรม

โดยจะสร้างความเชื่อมั่นในหน้าที่ ดูแลรับผิดชอบการบริหารงานในภาพรวมและขับเคลื่อนรีสอร์ท  แมทเธียส จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านสถาปัตยกรรมศาสตร์และเริ่มต้นทํางานในตําแหน่งสถาปนิก  แมทเธียสค้นพบว่าตนเองมีความชอบและสนใจในธุรกิจสายงานการโรงแรม  จึงผันในสิ่งที่ชอบให้เป็นอาชีพที่ใช่ ต่อยอดความมุ่งมั่นจนสําเร็จการศึกษาปริญญาโททางด้านการจัดการการโรงแรม จากโรงเรียนการโรงแรมชื่อดังในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงในด้านการจัดการโรงแรมและผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพในระดับต้น ๆ ของโลก และยังศึกษาต่อจนคว้าปริญญาโทอีกหนึ่งสาขาทางด้านเศรษฐศาสตร

โดย เริ่มงานกับโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลครั้งแรก ในปี 2554โดยเข้ารับการดํารง
ตําแหน่งเป็น ผู้จัดการโรงแรมของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจีส ซอนย่า ประเทศจีน และต่อมาได้รับการโปรโมทเป็นผู้จัดการโรงแรมของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ประเทศไทยในปี พ.ศ. 2556 ด้วยความสามารถอันโดดเด่นและความก้าวหน้าในสายงานอาชีพอย่างต่อเนื่อง แมทเธียสจึงได้รับโอกาสเข้ารับตําแหน่งผู้จัดการทั่วไป
เป็นครั้งแรก ณ โรงแรม เชอราตัน เดอะ คูบ ซิตี้ ้ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในปี พ.ศ. 2557
ในช่วงระยะ 2 – 3 เดือนก่อนที่จะมาร่วมงานกับทางโรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา
แมทเธียสได้รับมอบหมายงานจากสํานักงานส่วนกลาง ให้ดูแลในโปรเจคเฉพาะกิจ อาทิ เช่น โรงเรมเปิดใหม่ม็อกซี่ โตเกียว และ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่ น และการดํารงตําแหน่งผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเซนต์ รีจีส ประเทศสิงคโปร์ จนถึงเดือนมกราคม ปี พ.ศ. 2561ที่ผ่านมา
แมทเธียสเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมนักกอล์ฟรุ่นเยาวชนแห่งชาติของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ปัจจุบันมีความชื่นชอบและเป็นนักไตรกีฬาตัวยงด้วยเช่นกัน. นอกเหนือจากเวลางาน แมทเธียสยังทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัวที่แสนอบอุ่น กับภรรยาอีเลีย และลูกฝาแฝด เอเดรียอน่า และเซบาสเตียน

ในด้านความสามารถทางด้านภาษา แมทเธียสสามารถพูดได้หลายภาษา อาทิ เช่น เยอรมัน อังกฤษและฝรั่งเศส