HOTSPOT
ธัญญปุระ ต้อนรับ ผู้อำนวยการแผนกกีฬาและอีเว้นท์คนใหม่

 ทิโบ กอนเน็ท โดยคุณทิโบมีประสบการณ์การทำงานด้านอุตสาหกรรมการบริการและศูนย์ฟิตเนสมานานกว่า 15 ปี เป็นหนึ่งในตัวแทนของคณะกรรมการในสภาอุตสาหกรรมด้านฟิตเนสของประเทศแคนาดา ซึ่งมีสถานประกอบการด้านฟิตเนสเข้าร่วมกว่า 5,000 แห่งและมีสมาชิกภายในประเทศถึง 4 ล้านคน โดยสภาอุตสาหกรรมด้านฟิตเนสประเทศแคนาดานั้นจัดตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมด้านฟิตเนสให้แก่ผู้บริโภคและผู้ประกอบการโดยเฉพาะ

 
ด้วยวิสัยทัศน์ ความรู้และความสามารถอันเชี่ยวชาญ รวมถึงการจัดการและการวางแผนงานอีเว้นท์ ความเป็นผู้นำและความสามารถด้านการสื่อสาร จะถูกนำมาปรับใช้ที่ธัญญปุระ ภูเก็ต ก่อนที่จะย้ายมาอาศัยอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย โดนก่อนหน้านี้ คุณทิโบมีประสบการณ์การทำงานในประเทศฝรั่งเศสและประเทศแคนาดา โดยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโครงการศูนย์กีฬามิดทาวน์ แอทลิติก คลับ (Midtown Athletic Club) ในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาคา ซึ่งเขาได้สร้างกลยุทธ์เชิงธุรกิจให้แก่แผนกฟิตเนส การพัฒนาเยาวชน และการจัดการบริหารทรัพยากรบุคคลมากถึง 180 ท่าน โดยก่อนหน้าที่เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการ เขาดำรงตำแหน่งเป็นผู้เชี่ยวด้านสุขภาพ (MClinic Specialist) และดูแลโปรแกรมการพัฒนาเยาวชน ณ มิดทาวน์ แอทลิติก คลับ

โดนก่อนหน้านั้นเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล, โค้ชฟิตเนส, ผู้จัดการและหัวหน้าโค้ชให้กับบริษัทเซนต์มูรีส (Saint-Maurice) ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เหตุผลในการตัดสินใจเข้าร่วมทีมธัญญปุระ “โดยมองว่าธัญญปุระเป็นมากกว่ารีสอร์ทสุขภาพและกีฬา ตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เต็มไปด้วยความความสามารถและความรู้ในด้านของกีฬาและด้านสุขภาพ เมื่อเห็นภารกิจของธัญญปุระที่ว่า ‘ชีวิตไร้ขีดจำกัด’ ทำให้สะดุดและคิดว่านี่เป็นประโยคที่มีพลังมากโดยเฉพาะหลักพัฒนาแนวคิด 3 มิติที่รวมทั้งจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณเข้าด้วยกัน จนแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มทำงานที่ธัญญปุระ ต้องการที่จะผลักดันให้การกีฬาและโปรแกรมการฝึกสอนต่างๆไปสู่ระดับที่สูงขึ้น ดั่งที่คุณจูแอน อันโตนีโอ้ ซามาแรทช์กล่าวไว้ว่า “กีฬาคือมิตรภาพ กีฬาคือสุขภาพ กีฬาคือการศึกษา กีฬาคือชีวิต และกีฬาคือสิ่งที่รวมคนทั้งโลกเข้าด้วยกัน”