HOTSPOT
เซ็นทรัลพัฒนาชูแคมเปญ Thailand Summer Spirit 2018 สาดสีแสงแห่งซัมเมอร์

เซ็นทรัลพัฒนา ชูแคมเปญ “Thailand Summer Spirit 2018” สาดสีแสงแห่งซัมเมอร์ ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท อัพเดทเทรนด์ใหม่รับหน้าร้อนที่ซีพีเอ็นทั้ง 32 สาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 22 มีนาคม – 30 เมษายน 2561

  • สร้างสุดยอดอีเวนต์ซัมเมอร์แห่งชาติ กว่า 60 กิจกรรม เจาะตามความสนใจของ              ทุกไลฟ์สไตล์ ต่อเนื่อง 6 สัปดาห์ทั่วประเทศ
  • ครั้งแรกของ SUMMER QR สีสันสดใส กระจายทั่วทุกศูนย์ฯ ลุ้นรับโปรโมชั่นพิเศษกว่า 60 ดีลจากร้านค้าชั้นนำ แถมช้อปครบทุก 1,000 บาท ลุ้นตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ – ซิดนีย์ และของรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 165 รางวัล เมื่อช้อปครบ 6,000 บาท รับทันที            กล้องฟิล์มกันน้ำ

กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น จับมือกับพันธมิตรธุรกิจ ได้แก่ ธนาคารออมสิน, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท มาสเตอร์การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท สวารอฟสกี้ (ประเทศไทย) จำกัด, ไอบิส เอราวัณ ประเทศไทย และสวนน้ำโพโรโระ อควาพาร์ค กรุงเทพฯ จัดแคมเปญ Thailand summer spirit 2018 สาดสีแสงแห่งซัมเมอร์ สร้างสุดยอดอีเว้นต์ซัมเมอร์แห่งชาติ ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท ครั้งแรกของเทคโนโลยี SUMMER QR สีสันสดใส กระจายทั่วทุกศูนย์ฯ เชื่อมต่อแบรนด์ โปรโมชั่น กับผู้บริโภคให้ง่ายขึ้น ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางแห่งสีสันการใช้ชีวิตช่วงหน้าร้อนที่ครบครันที่สุด ช้อป ชิม สารพัด Summer items มอบโปรโมชั่นให้ใช้จ่ายสนุกกว่าเดิม ลุ้นรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ – ซิดนีย์ จาก           การบินไทย และของรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 165 ชิ้น และรับทันทีกล้องฟิล์มกันน้ำ รวมมูลค่ากว่า 18 ล้านบาท สนุกกับสุดยอดอีเว้นต์ที่จัดต่อเนื่อง 6 สัปดาห์ อาทิ summer bikini music festival ครั้งยิ่งใหญ่ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช , PORORO NIGHT PARTY CONCERT BY J JETRIN ที่สวนน้ำโพโรโระ เซ็นทรัลพลาซา บางนา และ ผจญภัยในค่ายกลนินจา ส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสเกตต์ ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 30 เมษายน 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล           32 สาขาทั่วประเทศ

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา หรือซีพีเอ็น กล่าวว่า “ซัมเมอร์ของทุกปีเป็นช่วงที่ตลาดมีสีสันมากที่สุด ด้วย Product Variety อย่าง Summer Menu & Fashion Collection ลูกค้าจะอยากออกจากบ้านมาหลบร้อน อัพเดทเทรนด์ หรือเลือกซื้อสินค้าและบริการต่างๆ เพื่อเตรียมตัวไปเที่ยวในช่วงหน้าร้อนและเทศกาลสงกรานต์กันอย่างคึกคัก ปีนี้เราเพิ่มความพิเศษกว่าเดิม โดยมุ่งเน้นการเพิ่มความพึงพอใจและการมีส่วนร่วมของลูกค้า (CUSTOMER engagement & Customer SATISFACTION) ด้วยกลยุทธ์ Micro Location + MiCRO MOMENT เพิ่มแพลตฟอร์มในการสื่อสารกับลูกค้าให้รวดเร็วและสื่อสารโปรโมชั่นให้เจาะจงกลุ่มลูกค้าในพื้นที่มากขึ้น ซึ่งเป็นครั้งแรกของธุรกิจศูนย์การค้าที่ดึง QR CODE มาเป็นเครื่องมือสำคัญที่สื่อสารแบบ Integrated ข้อมูลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลสินค้า Summer new collection หรือสิทธิประโยชน์ต่างๆ สินค้าลดราคาพิเศษ,  สินค้า Limited edition โดยเมื่อลูกค้าสแกน SUMMER qr สีสันสดใสที่กระจายอยู่ทั่วทุกศูนย์ฯ นั้น ผู้บริโภคจะพบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนอัพเดททุกวัน ดังนั้น ยิ่งสแกน ยิ่งคุ้ม”

“เรายังมีการสร้าง happening เจาะทุกกลุ่ม Segmentation ทุกเพศทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ ต่อเนื่อง 6 สัปดาห์ กว่า 60 กิจกรรม ให้ลูกค้าทั้งคนไทยและกลุ่มนักท่องเที่ยว สามารถมาพักผ่อน แฮงค์เอาท์อยู่กับเราได้ตลอด ผ่านทางธีมทั้ง FASHION SHOW, SUMMER MARKET, SONGKRAN FESTIVAL, SUMMER BIKINI MUSIC FESTIVAL, KIDS SUMMER CAMP ย้ำภาพซีพีเอ็นในฐานะ Lifestyle destination ที่สำคัญของประเทศ เต็มไปด้วยแฟชั่น อาหารและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ต่างๆ โดยคาดการณ์ว่าเราจะสามารถดึงทราฟฟิกเพิ่มขึ้นได้ถึง 20% และมียอดใช้จ่ายโดยเฉพาะในธุรกิจร้านอาหาร สินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์ไอทีจะเพิ่มสูงขึ้นกว่า 10% จากช่วงเวลาปกติ” ดร. ณัฐกิตติ์กล่าวเพิ่มเติม

Thailand summer spirit 2018 สาดสีแสงแห่งซัมเมอร์ ให้คุณอัพเดทเทรนด์ และใช้จ่ายสนุกกว่าเดิม เมื่อใช้จ่ายครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรับรางวัลกว่า 165 รางวัล ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ – ซิดนีย์จากการบินไทย, ห้องพักภายในประเทศจาก IBIS hotel, สร้อยข้อมือจาก Swarovski, บัตรสมาชิก 1 ปี pororo AQUAPARK และทุกการใช้จ่ายครบ 6,000 บาท รับทันทีกล้องฟิล์มกันน้ำสีสันสดใส

ในส่วนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 30 เมษายน 2561เอาใจสายกินด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่ออิ่มครบ 1,000 บาท รับบัตรมินิคอนเสิร์ตฟรี และอิ่มครบ 2,000 บาท รับเสื้อ Summer music fest ภายในโซน public house โดยมินิคอนเสิร์ตจัดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2561 พลาดไม่ได้กับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน DIVA สุดฮอตของเมืองไทย นิว – จิ๋ว ที่จะมาโชว์พลังเสียงอันไพเราะ และวันที่ 28 เมษายน 2561 พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ไอซ์ ศรัณยู เจ้าของ  บทเพลงจากละครสุดฮิต บุพเพสันนิวาส

นอกจากนี้ในระหว่างวันที่ 7 – 18 เมษายน 2561 พบกับ Summer market ตลาดนัดสุดชิค ที่รวบรวมไอเท็มสุดเก๋ต้อนรับซัมเมอร์มาไว้ในงานพร้อมบรรยากาศโซนขายของที่ยกเอาชายหาดมาไว้ภายในศูนย์การค้าฯ และมุมถ่ายรูปสุดชิว

ร่วมช้อป ชิม ชิล ดับร้อนไปพร้อมกันในแคมเปญ Thailand summer spirit 2018 สาดสีแสงแห่งซัมเมอร์ ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 30 เมษายน 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ