HOTSPOT
แสนสิริ ผนึก ofo เปิดตัว Smart Move แพลตฟอร์มบริการยานพาหนะระบบเช่า เสิร์ฟลูกบ้านแสนสิริ

ครั้งแรก!! ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย และโครงการที่อยู่อาศัยในภูเก็ต

แสนสิริ ผนึก ofo ผู้ให้เช่าจักรยานผ่านแอพฯ รายใหญ่ระดับโลก เปิดตัว Smart Move แพลตฟอร์มบริการยานพาหนะระบบเช่า เสิร์ฟลูกบ้านแสนสิริ  นำร่องโครงการสราญสิริ เกาะแก้ว และ บุราสิริ เกาะแก้ว


(ภูเก็ต) บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย นำโดย นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ ผนึกกำลัง ofo (โอโฟ่) ผู้นำบริการจักรยานสาธารณะอัจฉจริยะอันดับหนึ่งของโลก มอบการเดินทางในรูปแบบสังคมจักรยานแบ่งปัน Bike Sharing ภายใต้Smart Move แพลตฟอร์มบริการยานพาหนะระบบเช่าให้ลูกบ้านของแสนสิริ ครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย และครั้งแรกโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดภูเก็ต เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่การอยู่อาศัย เพิ่มความสะดวกสบายในการออกกำลังกายและการทำกิจกรรมกลางแจ้งของครอบครัว โดยจะให้บริการฟรี 1 เดือน จนถึงวันที่ 7 เมษายนนี้ นำร่องให้บริการในโครงการสราญสิริ เกาะแก้ว และบุราสิริ เกาะแก้ว 

“Smart Move” แพลตฟอร์มบริการยานพาหนะระบบเช่าในโครงการของแสนสิริ ที่พร้อมให้บริการจักรยาน ofo ครั้งแรกในโครงการที่พักอาศัยเมืองไทย นำร่อง 11 โครงการครอบคลุมกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ ฮาบิเทีย ชายน์, เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า, บุราสิริ ปัญญาอินทรา, ฮาบิเทีย ออบิต,สราญสิริ ติวานนท์ แจ้งวัฒนะ1, ฮาบิเทีย บอนด์-ราชพฤกษ์, คณาสิริ ศาลายา, ฮาบิเทีย โมทีฟ โดยล่าสุดเปิดให้บริการที่ฮาบิโตะ คอมมูนิตี้มอลล์ (โครงการ T77) และ 2 โครงการบ้านเดี่ยวของแสนสิริที่ภูเก็ต คือ บุราสิริ เกาะแก้ว และ สราญสิริ เกาะแก้ว