HOTSPOT
เปิดร้าน OVS (โอวีเอส) ในเครือไมเนอร์กรุ๊ป ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

OVS (โอวีเอส) แบรนด์เสื้อผ้าอันดับหนึ่งจากประเทศอิตาลี ผู้นำรีเทลแฟชั่นในราคาที่จับต้องได้ ด้วยส่วนแบ่งตลาด ขนาดใหญ่ ในกลุ่มเสื้อผ้าผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก แบรนด์ OVS ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1972 เมืองเวนิส มียอดขายสูงถึง 1,151 ล้านยูโร ในปีค.ศ. 2016 มีสาขามากกว่า 1,000 ร้าน ทั้งในประเทศอิตาลีและต่างประเทศ OVS ยังเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดสินค้า สำหรับเด็กในอิตาลีด้วยจำนวนตัวเลขส่วนแบ่งในตลาดที่มากถึงสองหลัก

OVS นับเป็นแบรนด์ฟาสต์แฟชั่นแบรนด์ แบรนด์แรกของอิตาลี ที่มีสินค้าสำหรับทุกคน ในทุกโอกาส เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการแต่งตัวในแบบอิตาเลียนสไตล์ ในราคาที่จับต้องได้ ร้าน OVS เต็มรูปแบบจะมีขนาดโดยเฉลี่ย 1,500 ตารางเมตร และร้านสำหรับเด็กจะมีขนาดประมาณ 150 ตารางเมตร และสำหรับร้าน OVS แฟล็กชิป สโตร์ ในมิลานนั้น มีขนาดใหญ่ถึง 2,800 ตารางเมตร

กลุ่มลูกค้า

นอกจากลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ ที่มีเพิ่มมากขึ้น OVS ยังมีฐานลูกค้าที่มั่นคง เนื่องจากมีสินค้าหลากหลายประเภท ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และทุกความแตกต่าง ได้อย่างลงตัว

 

คอนเซ็ปต์ร้าน

การผสมผสานระหว่างประเพณีดั้งเดิมและวัฒนธรรมเมืองแบบเออร์เบิน ที่มีวิวัฒนาการอย่างไม่หยุดนิ่ง คือรายละเอียดสำคัญที่นำเสนอผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้า การวางผังของร้านได้รับการออกแบบ เพื่อช่วยกระตุ้นลูกค้าให้เดินช้อปปิ้ง ได้ทั่วทั้งร้านอย่างสะดวกสบาย มาจากไอเดียการจัดวางร้านที่ช่วยเสริมให้สินค้าดูสวยงามและเห็นรายละเอียดสินค้าชัดเจน ร้านแฟล็กชิปสโตร์ของ OVS ในมิลาน ย่านคอร์โซ บูเอโนส ไอเรส (Corso Buenos Aires) ที่นับเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ   ของแบรนด์ ตัวร้านได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดัง อย่าง วินเซนโซ เดอ โคติส (Vincenzo De Cotiis) ผู้สร้างสรรค์ การตกแต่งภายของห้างหรูเอ็กเซลซิเออร์ มิลาโน (Excelsior Milano) ด้วยขนาดที่ใหญ่ถึง 2,800 ตารางเมตร ร้านแฟล็กชิป สโตร์แห่งนี้ ได้ช่วยสร้างสีสันใหม่ให้แก่ย่านคอร์โซ บูเอโนส ไอเรส หนึ่งในถนนหลักสายช้อปปิ้งของมิลาน และยังเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำรีเทลแฟชั่นราคาที่จับต้องได้ของอิตาลีในทุกๆ กลุ่มเป้าหมาย

ดีไซน์และการพัฒนาสินค้า

แผนกดีไซน์และพัฒนาสินค้าของ OVS นั้น นำทีมโดยบรรดาแฟชั่นไดเร็คเตอร์ที่มากด้วยประสบการณ์ พร้อมทีมบริหารที่เป็นพนักงานของแบรนด์ ทั้งดีไซเนอร์ ผู้จัดการด้านสินค้า รวมไปถึงคนออกแบบแพทเทิร์น เพื่อให้มั่นใจว่าเราได้สร้างสรรค์ เทรนด์แฟชั่นล้ำสมัยและสินค้าใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง และเสื้อผ้า สำหรับเด็ก คอลเล็คชั่นของเราบ่งบอกถึงสไตล์อิตาเลียนได้อย่างยอดเยี่ยม สไตล์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ด้วยราคา             อันแสนคุ้มค่า และเรายังมีโปรเจ็คต์พิเศษต่างๆ ที่เป็นการร่วมงานกันระหว่างดีไซเนอร์รับเชิญ และนักศึกษาด้านออกแบบ ที่มีความสามารถโดดเด่นจากโรงเรียนแฟชั่นชั้นนำต่างๆ ของโลกอีกด้วย

โอวีเอส คิดส์ (OVS KIDS)

OVS นับเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดสินค้าสำหรับเด็กในอิตาลี ด้วยจำนวนตัวเลขส่วนแบ่งในตลาดมากถึงสองหลัก ส่วนแบรนด์ OVS KIDS จะมีพื้นที่อยู่ในร้าน OVS เต็มรูปแบบ และมีร้าน Stand-alone ด้วย หนึ่งในสองของเด็กๆ ในอิตาลีจะสวมใส่เสื้อผ้าของ OVS โดยทางแบรนด์มีกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่อายุ 0-14 ปี สินค้าถูกออกแบบในอิตาลี มีคุณภาพสูง และใช้เนื้อผ้าจากธรรมชาติ และเป็นแบรนด์ที่ได้เปรียบเรื่องของราคาที่สุดคุ้มค่า OVS มีสาขามากกว่า 300 แห่งในอิตาลีและต่างประเทศ (ทั้งแบบที่บริหารเอง และแฟรนไชส์) และร้าน OVS KIDS มีขนาดราว 150 ตารางเมตร

พบกับ โอวีเอส (OVS) แบรนด์เสื้อผ้าอันดับหนึ่งจากประเทศอิตาลี ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวและทุกไลฟ์สไตล์  ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งกับแบรนด์แฟชั่น แบรนด์คุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่า ได้ที่ ร้านโอวีเอส   ทุกสาขา อาทิ สาขา จังซีลอน ชั้น 1 และ ชั้น 2 โทร. 076.606.293,  สาขา สนามบินดอนเมือง ชั้น 3 เทอร์มินอล 2 โทร. 02.504.3950 และเร็วๆ นี้ ที่สาขา เมกาบางนา ชั้น 1 โทร. 02.105.1275 ร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นได้ที่ facebook.com/ovs.Thai