HOTSPOT
จังซีลอน ทุ่มงบการตลาด เตรียมจัดอีเว้นท์ใหญ่รับลมร้อน “Jungceylon Summer Vibe”

จัดแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำสุดร้อนแรง พร้อมเพิ่มดีกรีความฮอตกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากศิลปินดีว่า สุดเซ็กซี่ ส่งแคมเปญ Promotion พิเศษ กระตุ้นนักช้อป รับซัมเมอร์นี้

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า ศูนย์การค้าจังซีลอน พร้อมต้อนรับซัมเมอร์อย่างเป็นทางการ เตรียมจัดอีเว้นท์ใหญ่ พร้อมส่งแคมเปญพิเศษ ภายใต้ชื่อ “Jungceylon Summer Vibe” ผนึกพันธมิตรแบรนด์ดัง และร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์กว่า 350 ร้านค้า มอบส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 10-70% พร้อมรับ ฟรี Summer Vibe Collection เมื่อช้อปครบ 1000 บาทขึ้นไป เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มี.. - 1 เม.. 61 นี้ นอกจากนั้นแล้วยังมีแคมเปญพิเศษมากมาย อาทิ แคมเปญเอาใจนักช้อปชาวจีนกับ “Jungceylon Wechat Official Follower” เมื่อกดติดตามใน Jungceylon Wechat Official Account รับฟรี ซองใส่พลาสปอร์ตจังซีลอนคอลเลคชั่น ได้ที่ Tourist privilege Booth โซนเดอะพอร์ท พร้อมรับ Voucher ส่วนลดร้านอาหารชื่อดังมากมาย  และแคมเปญ “Enjoy your stay with Jungceylon” เพียงแสดงคีย์การ์ดจากโรงแรมที่เข้าร่วมรายการมากกว่า 40 โรงแรม ก็สามารถรับของที่ระลึกจากศูนย์การค้าเช่นกัน โดยแคมปญที่จัดขึ้นนี้ เพื่อหวังกระตุ้นการจับจ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติในช่วงซัมเมอร์ให้เพิ่มขึ้น อีกทั้งทุ่มงบโฆษณาทั้ง On line และ Off line เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ

นอกจากนั้นยังได้เปิดร้านแฟชั่นเสื้อผ้าใหม่ ในเครือไมเนอร์กรุ๊ป  ร้าน OVS (โอวีเอส)  แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นอันดับหนึ่งจากประเทศอิตาลี เป็นแฟล็กชิปสโตร์ สาขาแรกในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 1,600 ตรม. (2 ชั้น) ณ โซนสีลัง บลูเลอวาร์ด ศูนย์การค้าจังซีลอน เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับคอลเลคชั่นซัมเมอร์ใหม่ล่าสุด และคอลเลคชั่นพิเศษส่งตรงจากอิตาลีถึงภูเก็ต

เตรียมพบกับอีเว้นท์มากมาย ที่จะขนขบวนความบันเทิงและความสนุกสนาน มาท้าลมร้อน พร้อมสร้างความคึกคักในช่วงฤดูการท่องเที่ยวไฮซีซั่นของเกาะภูเก็ตให้เพิ่มขึ้นอย่างเต็มที่

ประเดิมอีเว้นท์แรก กับแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ และชุดชั้นใน สุดเซ็กซี่และร้อนแรงที่สุดแห่งปี จากแบรนด์ Anne Bra ภายใต้คอนเซ็ปต์ Magic Queens Fashion Show by Anne Bra” ในวันที่ 23 มี.ค. 61 ตั้งแต่เวลา 19.00 . เป็นต้นไป ณ โซนเดอะพอร์ท

- อัพเดทเทรนแฟชั่นชุดว่ายน้ำ กับRobinson Summer Fashion Show” แฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Triumphs, Janzen, Wacoal, Stream Line, Elle, Speedo, Sloggi ฯลฯ ในวันที่ 24 มี.. 61 ตั้งแต่เวลา 19.00 . เป็นต้นไป ณ โซนเดอะพอร์ท

- เพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับซัมเมอร์นี้กับSummer Vibe with Lydia @Jungceylon” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากศิลปินดีว่า R&B สุดเซ็กซี่ “ลิเดียศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ที่จะมาระเบิดความมันส์และความสนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ในวันที่ 25 มี.. 61 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ โซนเดอะพอร์ท

- พบกับการประกวดสุดยอดสาว Transgender ของภาคใต้ ในงาน “Miss Queen Andaman Power 2018” ในวันที่ 31 มี.ค. 61 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ โซนเดอะพอร์ท

นอกจากนี้ ตลอดเดือนเมษายน ศูนย์การค้าจังซีลอน ยังมีอีเว้นท์และโปรโมชั่นพิเศษอีก มากมาย อาทิ งานเทศกาลสงกรานต์, วันอีสเตอร์, วันสิ่งแวดล้อมโลก เป็นต้น ซึ่งคาดว่าในช่วงซัมเมอร์และเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ จะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางมาภูเก็ตมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้บรรยากาศการช้อปคึกคักยิ่งขึ้น  และช่วยให้ยอดการจับจ่ายซื้อสินค้าของลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็น 5,000 - 5,500 บาทต่อคนต่อบิล จากเดิมเฉลี่ย 4,000 - 4,500 บาทต่อคนต่อบิล และจะสามารถกระตุ้นยอดขาย ให้กับร้านค้าได้เพิ่มขึ้น ร้อยละ 15 ในช่วงเวลาดังกล่าวได้อีกด้วย