HOTSPOT
อิน บาลานซ์ สปา โนโวเทล ภูเก็ต วินเทจ พาร์ค รีสอร์ท คว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศในปี 2018

คุณปูรณ์ภัสสร คารวินพฤกษ์ ผู้จัดการอิน บาลานซ์ สปา โนโวเทล ภูเก็ต วินเทจ พาร์ค รีสอร์ทได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทนวัตกรรมทรีตเมนต์สปายอดเยี่ยม จาก  Thailand Spa & Well-being Summit 2018 ณ โรงแรมโรงแรมเพนินซูล่า กรุงเทพมหานครฯ  เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา โดยปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 ที่โนโวเทล ภูเก็ต วินเทจ พาร์ค รีสอร์ทได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

The Pearl Miracle (ปาฎิหาริย์แห่งไข่มุก) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงาม, ประวัติและเรื่องเล่าอันยาวนาน, รวมไปถึงความเชื่อและสรรพคุณทางยาของไข่มุกอันดามัน เอกลักษณ์ของทรีตเม้นนี้ คือการออกแบบมาให้ลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับบุคลิกภาพของตนได้ โดยจำแนกไปตามสีต่างๆของไข่มุก ทรีตเม้นดังกล่าวประกอบด้วยบอดี้สครับและบอดี้มาส์ก นวดตัวและทรีตเม้นสำหรับใบหน้า รวมเวลาทั้งหมด 90 นาที

Thailand Spa and Well-being Summit 2018 เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างสมาคมสปาไทย ร่วมกับสมาคมสปาทั่วโลกและคนรักสุขภาพ  โดยในครั้งนี้สมาคมสปาไทยตั้งใจให้ธุรกิจสปาและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสปาทั่วโลกสามารถพัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรมการผลิตล้ำสมัยและมีมาตรฐานสากลเดียวกัน เร่งการสร้างภาพลักษณ์และตราสินค้า เพื่อให้เกิดความมั่นใจแก่ผู้บริโภคทั่วโลก

ภายในงาน มีการจัดเวทีสากลเพื่อการเรียนรู้และพัฒนาอุตสาหกรรมสปาโลกร่วมกันอย่างยั่งยืน โดยประกอบด้วยเนื้อหาสาระสำคัญด้านนวัตกรรมอุตสาหกรรมสปาทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น มิติใหม่แห่งสมุนไพรแพทย์แผนไทย นอกจากนี้ยังมีเนื้อหา นวัตกรรมด้านสุขภาพ, ความต้องการของลูกค้าสปาในประเทศจีน  และ กิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆมากมาย

เว็บไซต์อ้างอิง : www.thailandspaawards.com