HOTSPOT
ชมรมไทยบริการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาค-ภาคใต้ตอนบนแถลงข่าวการจัดงาน“เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 22

              วันที่ 24 มกราคม 2561 ชมรมไทยบริการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาค-ภาคใต้ตอนบน TTAA Upper South เปิดแถลงข่าวการจัดงาน “เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก จังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 22” ระหว่างวันที่ 8 – 11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การค้าโฮมเวิร์ค จังหวัดภูเก็ต เวลา 10.00 – 20.00 น. นางสิริกร บุญญสิริ ประธานชมรมไทยบริการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาค-ภาคใต้ตอนบนกล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน        
   

  1.กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อบริการด้านท่องเที่ยวโดยตรงกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทั้งแพคเกจทัวร์เส้นทางต่างๆ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ห้องพักราคาพิเศษ เรือสำราญ กิจกรรมท่องเที่ยวในราคาพิเศษ
   

    2.ส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยว สายการบิน โรงแรมที่พัก บริษัททัวร์ ให้ได้นำเสนอขาย ธุรกิจที่มีคุณภาพและราคาพิเศษให้ลูกค้า ในช่วงระหว่างเดือน มีนาคม - กรกฎาคม 2561
   

    3.เพื่อส่งเสริมการขายและผลักดัน ธุรกิจท่องเที่ยว ให้มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต

        ทั้งนี้ในงานจะมีตัวแทนจำหน่ายแพคเกจทัวร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมออกบูธมากมายกว่า 40 บูธ รวมทั้งสายการบินที่ร่วมออกราคาโปรโมชั่นขายที่เดียวในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก  SilkAir, Royal Jordanian, Bangkok Air, Thai Smile, Air Asia, Nok Air,   Lion Air   โดยทางผู้จัดงานได้จัดแคมเปญพิเศษให้แก่ผู้ที่จองทัวร์หรือตั๋วเครื่องบินภายในงานเพียงแค่ 1000 บาทได้สิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับของรางวัลมากมายภายในงาน ต่อที่ 2 ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรีวันละ 4 รางวัล พร้อมลุ้นจับรางวัลใหญวันสุดท้าย 11 กุมภาพันธ์ 
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
โปรโมชั่นพิเศษในงาน

-การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย นำเสนอ โครงการ หรอย wow อ่าวไทย พร้อมแพคเกจเที่ยวเกาะสมุย เกาะพงัน เกาะเต่า ในราคา WOW เจอกันในงาน

-การท่องเที่ยวมาเก๊า คืนสิ่งดีๆ ทุกการเดินทางสู่มาเก๊า ให้ กับนักท่องเที่ยวภูเก็ตเมื่อซื้อ แพคเกจทัวร์ 2 คืน 3วัน  รับสิทธ์ คืนเงิน 500 บาท ต่อคน  คืนทันทีภายในงาน**   แพคเกจทัวร์ 2คืน 3วัน เที่ยว กิน ลองเล่นแล เริ่มต้นที่ 15000.- บาท

-การท่องเที่ยวสิงค์โปร์ มอบบัตรเข้าฟรี Flower Dome และ Cloud Forest ที่ Gardens by The Bay มูลค่า 700 บาท มอบให้ฟรีๆ ง่ายๆ เมื่อซื้อ ตั๋วเครื่องบิน ไปกลับ ภูเก็ต สิงคโปร์ **

-สายการบินซิลค์แอร์ บัตรโดยสารไปกลับภูเก็ตสิงคโปร์รวมทุกอย่างแล้วเริ่มต้นที่ 5500.- บาท เดินทางก่อน 31พค หรือแพคเกจทัวร์ เดินทางโดยซิลค์แอร์  ชวนกับไปเวียนเทียน ไหว้พระ เนื่องในวันมาฆบูชา และ วันวิสาขบูชา ณ บุโรพุทโธ  พุทธศาสนสถานที่ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย ในราคาเพียง 19,999.-บาท ซื้อในงาน ลดทันที 500.-บาท
โปรดี16,899.- บาท  เที่ยว สงกรานต์ @ สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน ครบสูตร  บินหรู  เที่ยวสบาย รวมค่าเข้า Universal และ Graden Bay the Bay

แพคเกจทัวร์ 2 คืน 3วัน สิงคโปร์ ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน หาซื้อได้ราคา เริ่มต้นที่ 4500.- บาท เป็นไปได้ ในงานนี้เท่านั้น

-ที่พัก: กระบี่ ใกล้บ้านเปลี่ยนบรรยากาศ บ้านใสในรีสอร์ต อ่าวนาง ที่พักสไตล์บ้านสวน  Review Trip  Advicer  อันดับ 1 ของ อ่าวนาง ราคา  1699 บาท  ต่อท่าน รวมอาหารเช้า รวมนำเที่ยว 4 เกาะ เกาะไก่ ทะเลแหวก เกาะโพดะ หาดไร่เรย์

-กิจกรรมเที่ยวเกาะรายา และคอรัล ไอร์แลนด์ 1วัน รวมอาหารกลางวัน ราคา 999 บาท แพคเกจ 2 วัน 1 คืน 2999 บาท รวมอาหาร 3 มื้อ

-สวนน้ำสแปลช จังเกิ้ล ภูเก็ต ราคาครบรอบ8ปี  คนแรก 800.- คนที่สอง 8.-บาท (ย้ำแปดบาท) ขายเฉพาะในงาน 8-11 ก.พ. เท่านั้น ให้ใช้ได้ถึง 30 มิ.ย.61

-กิจกรรมล่องเรือสำราญสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ รอยัลแคริบเบียนครูซ ครั้งหนึ่งในชีวิต ของการล่องเรือสำราญสุดหรูระดับโลกที่ห้ามพลาด

- เมืองไทยประกันชีวิต ห้ามพลาดการคุ้มครองการเดินทาง  ซิ้อเบี้ยประกันลุ้นรับ Iphone X-64GB  และบัตรสตาร์บัคส์ มูลค่า 200บาทสำหรับยอดเบี้ยประกันภัย 1000 บาท หรือ 100 บาท ยอดเบี้ยประกัน 500.-

ทั้งหมดของการจับจ่ายในงาน ด้วยบัตรเครดิต KTC บัตรเดียวพิเศษกว่าใครในงาน แลกรับบัตรกำนัลเซ็นทรัลการ์ด มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ครบ 5,000 บาทขึ้นไป ศึกษาข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ktcworkd.co.th

ลุ้นรับ บัตรส่วนลดมูลค่า 800.-บาท สำหรับซื้อ แพคเกจทัวร์ ต่างประเทศที่รวมตั๋วเครื่องบิน ติดตามได้ใน Facebook:TTAA Uppersouth:ชมรมไทยบริการท่องเที่ยวฯภาคใต้ตอนบน

                 ที่สุดของที่สุดเพื่อชาวภูเก็ตและใกล้เคียง พบกัน 8-11 กุมภาพันธ์ 2561 HomeWork  ภูเก็ต
*******************************************************************************************
               โปรดศึกษาเงื่อนไขข้อกำหนดการขายเป็นไปตามที่สายการบินและผู้ร่วมออกบูทกำหนด