HOTSPOT
พิธีเปิดแคมเปญ “LIVE SABAI in Phuket สิริโรจน์ 36 ปี มอบสุขภาพดีให้คุณ”

โรงพยาบาลสิริโรจน์ (Siriroj International Hospital) จัดพิธีเปิดแคมเปญ “LIVE SABAI in Phuket สิริโรจน์ 36 ปี มอบสุขภาพดีให้คุณ” ตอกย้ำการเป็นโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพของชาวภูเก็ต เนื่องในโอกาสครบรอบ 36 ปีของการให้บริการ

นายแพทย์ดุลย์  ดำรงศักดิ์ รองประธานคณะผู้บริหารกลุ่ม 6 และ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสิริโรจน์ ได้กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 36 ปีของการให้บริการแก่ชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่ผ่านมานั้น โรงพยาบาลสิริโรจน์มุ่งเน้นที่จะพัฒนาและเพิ่มศักยภาพในด้านการแพทย์ การพยาบาล และบริการต่างๆ เพื่อให้การดูแลด้านสุขภาพของลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ และ เพื่อเป็นการมอบของขวัญในปี 2561 พร้อมตอกย้ำการเป็นโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพของชาวภูเก็ต เน้นการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน เข้ารับการรักษาเฉพาะโรคที่จำเป็น เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ชาวภูเก็ตนั้น จึงจัดแคมเปญ “LIVE SABAI in Phuket สิริโรจน์ 36 ปี มอบสุขภาพดีให้คุณ” ตลาดนัดสุขภาพเพื่อคนรักสุขภาพ ระหว่างวันที่ 19 - 21 มกราคม 2561 โดยจะมีบูธจำหน่ายแพ็คเกจดูแลสุขภาพในราคาพิเศษจากทางโรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจสำหรับเด็ก Safe Kids พิชิตภูมิแพ้ แพ็คเกจสำหรับหนุ่มสาว Smart Guy ผู้ชายสายสุขภาพ, Strong Lady สาวใสใส่ใจสุขภาพ แพ็คเกจสำหรับคู่รัก Sweet Lover รักดี สุขภาพดี ชีวิตดี รวมไปถึงแพ็กเกจสำหรับผู้สูงอายุ Slow Life สุขใจวัย 40+ นอกจากนี้ยังมีแพ็จเกจตรวจสุขภาพแบบพรีเมี่ยม แพ็จเกจด้านความงามและผิวพรรณอีกมากมายให้ได้เลือกรับบริการ พร้อมรับคำแนะนำเรื่องสุขภาพจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้อย่างใกล้ชิด

 ที่สำคัญไปกว่านั้น โรงพยาบาลฯ ยังได้เชิญโรงแรม ร้านค้า บริษัทต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตที่เป็นพันธมิตรอันดี มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าและบริการในราคาพิเศษเช่นเดียวกัน อาทิ อาหารเพื่อสุขภาพ จากร้าน N1 Café & green, ร้าน Lucky 13 Sandwich, ร้าน D Veggie และ Vanich Farm ฟิตเนส สปอตคลับ จาก Thanyapura Phuket, Connect Sport Club และ Alpha Health Club  นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มผู้ให้บริการโรงแรม และสปา อาทิ Recenta Group, Ayara Kamala Resort and Spa, Novotel Phuket Phokeethra, Dara Hotel, Oasis Spa, Sukko Spa, Babies Genius, Rawai Park รวมไปถึงผู้เชี่ยวชาญเรื่องเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งบ้านตามคอนเซ็ปท์ Live Sabai อย่าง Index Living Mall และ SB Furniture เป็นต้น