HOTSPOT
สัมภาษณ์สด ร่วมฉลอง ถ้วยบอลโลก ฟีฟ่า กับโค้ก 27 มกราคม นี้

เมื่อวานนี้ 17 มกราคม 2561 คุณสิริลดา ศรีธัญรัตน์ รองผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ได้ให้สัมภาษณ์สดทางรายการ Sunshine Radio F.M 96.75MHz ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนทั่วไป และชาวใต้ ร่วมกิจกรรม ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ทัวร์ ประเทศไทย นำถ้วย "ฟีฟ่า เวิล์ดคัพ โทรฟี่"หรือ "ถ้วยฟุตบอลโลก" มาจัดแสดงที่ประเทศไทย เป็นครั้งที่ 4 ที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 27 มกราคม 2561 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต พร้อมกันนี้ ได้เชิญชวนร่วมบริจาคฝา และเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ คัพ ออฟ โฮบ (Cup of hope) และกิจกรรมฟุตบอลคลีนิค ด้วย 

 

ที่มาของ Trophy Tour Event

ด้วยกลุ่มธุรกิจโคคา – โคลา ในประเทศไทย อันประกอบด้วย บริษัท โคคา – โคลา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ไทยน้าทิพย์ จากัด และ บริษัท หาดทิพย์ จากัด (มหาชน) ร่วมกับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า (FIFA) ได้จัดกิจกรรม ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ทัวร์ ประเทศไทย ในวันที่ 27 มกราคม 2561 ซึ่งจัดขึ้นที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนา “ฟีฟา เวิลด์คัพ โทรฟี่” หรือว่าถ้วยฟุตบอลโลก มาจัดแสดง ให้ประชาชนชาวไทยทั่วไปได้รับชม ซึ่งประเทศไทยได้รับเกียรติเป็น 1 ใน 51 ประเทศทั่วโลก ที่จะได้ต้อนรับถ้วยใบนี้ และครั้งนี้นับว่าเป็น การจัดแสดงครั้งที่ 4 แล้ว ทั่วโลก รวมไปถึงประเทศไทย นับตั้งแต่จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2549

โครงการ คัพ ออฟ โฮป (Cup of Hope)

จากกิจกรรม ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ทัวร์ ประเทศไทย ที่จะนาถ้วยฟุตบอลโลก มาให้คนไทยได้ใกล้ชิด เป็นที่แรกของโลกในวันที่ 27 ม.ค. 2561 ที่ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล จังหวัดภูเก็ต ก่อนจะมีการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เพื่อเป็นการจุดประกายความหวัง เป็นแรงบันดาลใจในการตั้งเป้าหมายในชีวิต ซึ่งการนาถ้วยฟุตบอลโลกมาที่ภาคใต้ในครั้งนี้ ยังเป็นการสานฝันสู่การเป็นนักฟุตบอลให้กับเยาวชนชาวใต้ ภายใต้โครงการ คัพ ออฟ โฮป (Cup of Hope) ซึ่งโค้ก จัดขึ้นเพื่อนาเงินจากการบริจาคไปสนับสนุนในการเสริมสร้างทักษะทางด้านกีฬา รวมถึงอุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ เยาวชนที่มีความฝัน ความสามารถ แต่ขาดโอกาส เพื่อเป็นหนึ่งในความหวังว่าสักวันจะมีเด็กใต้ ได้เข้าร่วมเป็นตัวแทนทีมชาติไทย ในการเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลกในวันข้างหน้า

วัตถุประสงค์ : เพื่อเชิญชวนให้ร่วมบริจาคฝา และเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ คัพ ออฟ โฮบ (Cup of hope)

ผลิตภัณฑ์ : ฝาจีบผลิตภัณฑ์ 10 ออนซ์ รสชาติใดก็ได้

ระยะเวลา : 1 - 31 มกราคม 2561

วิธีการ

1) ผู้บริโภคสะสมฝาจีบผลิตภัณฑ์ 10 ออนซ์ รสชาติใดก็ได้ ส่งให้บริษัทหาดทิพย์ ผ่านร้านค้าที่ร่วมรายการ

2) โค้กสนับสนุน 50 สตางค์ต่อฝาที่ได้รับจากผู้บริโภค เพื่อบริจาคแก่โครงการ

3) สามารถส่งฝาร่วมบริจาคให้ร้านค้าได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 มกราคม 2561

 

ขวด Limited Edition ลาย FIFA World Cup Trophy

นอกเหนือจากการรับบริจาคฝาแล้ว โค้กยังได้ผลิต ขวดโค้ก รุ่น Limited Edition สาหรับงาน Trophy Tour ในครั้งนี้ ซึ่งมีเพียง 1,000 ขวด เท่านั้น โดยจะนาขวดส่วนนึง ไปประมูล ผ่านทางชมรม Coke Thai และอีกส่วนหนึ่งจะจาหน่ายหน้างานกิจกรรม ในวันที่ 27 มกราคม 2561 ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต โดยรายได้ทั้งหมดจากการจาหน่ายขวดรุ่น Limited Edition นี้ จะนาเข้าสมทบทุนโครงการคัพ ออฟ โฮป (โดยไม่หักค่าใช้จ่าย)

ทั้งนี้จานวนเงินทั้งหมดที่จะได้เพื่อนาไปสนันสนุนโครงการ จะขึ้นอยู่กับความร่วมมือร่วมใจของทุกๆท่าน

หมายเหตุ: ที่มาของเงินสนับสนุนโครงการมาจาก 3 กิจกรรม

- มูลนิธิโคคา-โคลา ประเทศไทย

- การขายขวด Limited Edition ลาย FIFA World Cup Trophy

- ฝาจีบที่ทางบริษัทได้รับจากผู้บริจาค ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 มกราคม 2561

 

กิจกรรม ฟุตบอล คลินิก (Football Clinic)

อีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อเสริมทักษะทางด้านฟุตบอลเพื่อนาไปต่อยอดความฝันให้กับตัวแทนนักฟุตบอลเยาวชนชาวใต้จากโรงเรียนที่จะได้รับการสนับสนุนจากโครงการ คัพ ออฟ โฮป (Cup of Hope)

กิจกรรมในครั้งนี้ได้โค้ชมือฉมัง ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย มาร่วมเป็นผู้ฝึกสอนให้น้องๆในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้นที่ รีพับลิก ภูเก็ต สเตเดี้ยม จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 26-27 มกราคม 2561 เวลา 9.00 - 11.00 น. ขอเชิญทุกท่านมาร่วมให้กาลังใจน้องๆได้ที่สนามได้ในวันและเวลาดังกล่าว