HOTSPOT
ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต จัดงาน “Central 70 1th Anniversary”

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต จัดงาน “Central 70 1th Anniversary” (เซ็นทรัล 70 ปี แอนนิเวอร์ซารี่) ร่วมฉลอง  70 ปี ห้างเซ็นทรัล และฉลอง 13 ปี ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต โดยได้รับเกียรติจากปลัดจังหวัด นายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช เป็นประธานในงาน ขณะที่เหล่าคนดังเมืองภูเก็ต ตบเท้าร่วมแสดงแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ พร้อมเติมสีสันความบันเทิงด้วยมินคอนเสิร์ต “อิมเมจ เดอะวอยซ์” และโปรโมชั่นพิเศษ ท่ามกลางบุคคลที่มีชื่อเสียง ตลอดจนลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติร่วมยินดีคับคั่ง

  

นายธนะเมศฐ์ พงษ์ภรณ์กุลภัค ผู้จัดการสาขาเซ็นทรัลภูเก็ต บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวภายในงานว่า “ห้างเซ็นทรัลภูเก็ตจัดงานนี้ขึ้น เพื่อร่วมฉลอง 70 ปี ห้างเซ็นทรัล และฉลอง 13 ปี ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต นำสินค้าคุณภาพ และบริการที่เป็นเลิศ สำหรับลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติในจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนนักท่องเที่ยว ในโอกาสพิเศษนี้จัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าให้การสนับสนุนจนถึงทุกวันนี้ ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต จึงได้จัดงานนี้ขึ้น เพื่อมอบสีสันความสุขให้กับทุกท่าน ด้วยการจัดแฟชั่นโชว์โดยนางแบบ และนายแบบกิตติมศักดิ์ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย”

  

ด้าน นายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช ปลัดจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า นับเป็นเวลา 70 ปีแล้ว ที่ห้างเซ็นทรัลได้อยู่คู่สังคมไทย และเป็นเวลา 13 ปี ที่ห้างเซ็นทรัลภูเก็ตเปิดบริการแก่พี่น้องชาวภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง รวมไปถึงนักท่องเที่ยว ให้ได้สัมผัสความสุขจากการ ช้อปปิ้งสินค้าที่มีคุณภาพ มีความทันสมัย พร้อมบริการอันเป็นเลิศ ซึ่งไม่เพียงเท่านั้น ห้างเซ็นทรัลยังได้มีการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ทั้งการร่วมรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อม และมีส่วนส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นที่น่าชื่นชม และประทับใจชาวภูเก็ตเสมอมา”

  

นอกจากกิจกรรมสร้างสีสันความสุขที่จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลอง “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” และ “13 ปี ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต”แล้วนั้น ห้างเซ็นทรัลยังจัดโปรโมชั่น “Central 70th Anniversary” ลดยิ่งใหญ่ ทุกชั้น ทุกแผนก เคาน์เตอร์ปกติ ลดสูงสุด 30% แผนกบิวตี้ แกเลอรี ลดสูงสุด 15%, ช้อปฯ ครบตามเงื่อนไข รับฟรีสินค้า พรีเมี่ยม มูลค่าสูงสุด 15,000 บาท, ลดเพิ่มสูงสุด 25% เมื่อช้อปฯ ผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และใช้คะแนน The 1 Card 2 เท่าของยอดช้อปฯ, ลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนน The 1 Card, รับสิทธิพิเศษเพิ่มจากบัตรเครดิตชั้นนำ ฯลฯ วันนี้ ถึง 6 ธ.ค. 60