GALLERY
มหกรรมสุขภาพ 20 ปี สุขภาพดีไปด้วยกัน และโครงการ ปลุุก...ปั่น

โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ฉลองครบรอบ 20 ปี จัด “มหกรรมสุขภาพ 20 ปี สุขภาพดีไปด้วยกัน” พร้อมเปิดตัวโครงการ “ปลุก...ปั่น” สานต่อการเป็นผู้นำด้านการรักษาพยาบาล ควบคู่ไปกับการรณรงค์ให้คนในท้องถิ่นใช้จักรยานในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น เพื่อการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน

นพ.ณรงค์ฤทธิ์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ว่า “มหกรรมสุขภาพ นับเป็นกิจกรรมที่ทางโรงพยาบาลจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อตอบแทนชาวภูเก็ตและทุกท่าน ที่มอบความไว้วางใจให้โรงพยาบาลเป็นผู้ดูแลสุขภาพ โดยปีนี้จะมีการจัดกิจกรรมตลอดระยะเวลา 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. – 20 มิ.ย. 2558 มีบรรยากาศการจำหน่ายชุดตรวจสุขภาพและบริการพิเศษต่างๆ ในราคาประหยัด เช่น ชุดตรวจสุขภาพที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสมกับแต่ละช่วงวัย แบ่งเป็น 4 ชุดตรวจด้วยกัน ราคาเริ่มต้นเพียง 2,020 บาท และยังมีรายการตรวจเฉพาะทางเพิ่มเติมอื่นๆ ที่ประชาชนสามารถเลือกตรวจได้ตามความต้องการ เช่น การตรวจคัดกรองโรคมะเร็งชนิดต่างๆ, การตรวจคัดกรองโรคมะเร็งปากมดลูก, การตรวจคัดกรองโรคมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องดิจิตอล แมมโมแกรม, การตรวจระดับสารต้านอนุมูลอิสระ แร่ธาตุ และวิตามินกลุ่มเวชศาสตร์ชะลอวัยทุกชนิด, การตรวจภูมิแพ้ ตลอดจนโปรโมชั่นสำหรับการทำศัลยกรรมความงาม เป็นต้น”

ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลยังได้เตรียมกิจกรรมเพื่อสร้างความสุขทั้งทางกายและใจไว้ให้แก่ประชาชน ประกอบด้วย วันศุกร์ที่ 29 พ.ค. เวลา 19.00 น. ชม “ทอล์คโชว์อารมณ์ดี จำอวดหน้าม่าน” จากรายการคุณพระช่วย, วันอังคารที่ 2 มิ.ย. เวลา 10.00 น. กิจกรรมสอนการทำเดคูพาจ (Decoupage) งานฝีมือที่ใครก็ทำได้, วันเสาร์ที่ 13 มิ.ย. เวลา 09.00 น.กิจกรรม “พัฒนาครรภ์คุณภาพ” และวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย. เวลา 09.00 น. สนุกสนานกับ “หนูหน้อยซุปเปอร์สปีด พิชิตเส้นชัย” การแข่งขันคลานของน้องๆ อายุระหว่าง 6-12 เดือน” เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย”

สอบถามรายละเอียดชุดตรวจสุขภาพราคาประหยัด และกิจกรรมภายในงาน “มหกรรมสุขภาพ 20 ปี สุขภาพดีไปด้วยกัน” ได้ที่ โทร.1719 ตลอด 24 ชั่วโมง