GALLERY
เปิดอย่างเป็นทางการ Limelight Avenue

เมื่อ 28 เมย. 58 นายสุธี ทองแย้ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการไลม์ไลท์อเวนิว ไลฟ์สไตล์มอลล์กลางเมืองภูเก็ต ดึงดาราดังระดับซุปเปอร์สตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และจอย รินลณี ร่วมด้วยการแสดงเปิดตัว แฟชั่นโชว์จากคนดังและลูกหลานคนภูเก็ต การแสดงแสงสีเสียง ขนมอเตอร์ไซด์และของรางวัลมาแจกเพียบ หวังปลุกย่านการค้าเมืองภูเก็ต 

นายพงศ์อนันต์ สุวัณณาคาร และนางพาณี โกยสมบูรณ์ ผู้บริหารบริษัท ไลม์ไลท์ แมนเนจเมนท์ จำกัด ได้กล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน และกล่าวถึงไลม์ไลท์อเวนิว ว่าเป็น ศูนย์กลางการค้าขนาดเล็ก ที่พัฒนาโดยคนท้องถิ่นภูเก็ตเจ้าของพื้นที่ เน้นความสะดวกสบายในการเข้ามาใช้บริการ ตั้งอยู่กลางเมืองบน ถนนดีบุก รายล้อมด้วยที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเมืองภูเก็ต เช่น ถนนถลาง เมืองเก่าที่ตั้งชิโนโปรตุกีส , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ,สวนสาธารณะ 72 พรรษา, โรงเรียนประจำจังหวัด ฯลฯ เหมาะสำหรับชีวิตในเมืองที่สามารถเดิน ปั่นจักรยาน ขี่มอเตอร์ไซด์ ขับรถยนต์เข้าถึงได้ง่ายที่สุด 

ไลม์ไลท์อเวนิว เป็นแหล่งรวมร้านอาหารที่หลากหลาย ทั้งร้านแบรนด์ดังจากกรุงเทพฯ และในท้องถิ่น รวมถึง แหล่งรวมร้านและสินค้าไอเดียสร้างสรรค์และบริการต่างๆที่มีความลงตัวในสัดส่วนร้าน ปัจจุบันร้านค้าในไลม์ไลท์อเวนิว พร้อมเปิดให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ร้านค้าปลีกตามไลฟ์สไตล์ มินิซูเปอร์มาเก็ต ร้านค้าเกี่ยวกับสุขภาพและความงาม ร้านกาแฟ เบเกอรี่ และไอศครีม ร้านเกี่ยวกับกิจกรรมและการศึกษา ศูนย์อาหาร และร้านบริการ เริ่มให้บริการตั้งแต่ เวลา 10.00 - 22.00 น. (Tops Daily 06.00-24.00น ร้านกาแฟ Tom n Tom Coffee  เปิดบริการ 24 ชั่วโมง)