ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“ทุกครั้ง(ที่หลับตา)” ซิงเกิ้ลแรกอย่างเป็นทางการของ “กรุงชล”

 

     อีกหนึ่งสุดยอดวงดนตรีในจังหวัดชลบุรี ที่เดินตามความฝันมาตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีที่ผ่านมา ในนามของวง “กรุงชล” 5 หนุ่มที่มีฝันเดียวกัน ถึงเวลาของการพิสูจน์ฝีมือผ่านการเดินทางสุดพิเศษกับซิงเกิ้ลแรกอย่างเป็นทางการด้วยเพลง “ทุกครั้ง(ที่หลับตา)”

     Single แรกบนความชัดเจนของเส้นทางสายดนตรี ถ่ายทอดเรื่องราวสุดเจ็บปวด ที่แสดงให้เห็นอีกหนึ่งบทเรียนของความรัก “ทุกครั้ง(ที่หลับตา)” กลายเป็นภาพของความเสียใจ เมื่อคราวครั้งมีความรักกลับไม่รักษาความรู้สึกนั้นไว้ให้ดีที่สุด กว่าจะรู้ว่ารักมากแค่ไหน กลับกลายสูญเสียความรักที่ดีที่สุดไปแล้ว

     เพลงนี้ถูกถ่ายทอดผ่านการเขียนเนื้อร้อง โดย รัฐธรรมนูญ กองโฮม (Rk D.best), ภาคภูมิ เจริญบุณณะ หรือ CHAMP FUNKYBURGER พร้อมด้วยการลงมือโปรดิวส์ด้วยตัวเองอีกครั้ง ทำให้ส่วนผสมทางดนตรีถูกดึงความเศร้าเพลงนี้ออกมาอย่างลึกซึ้งกินใจที่สุด เช่นเดียวกันกับ Music Video เพลงนี้ที่เส้นเรื่องถูกสร้างบนความตั้งใจถ่ายทอดเหตุการณ์สะท้อนความเจ็บอย่างไม่มีวันหวนกลับได้อย่างเจ็บปวดที่สุดเช่นกัน

     วันนี้พร้อมแล้วที่ “กรุงชล” จะเดินหน้าส่งความรู้สึกผ่านเพลง ทุกครั้ง(ที่หลับตา) พร้อมกันทั่วประเทศ ภายใต้สังกัด WANDER MUSIC สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอได้ทาง youtube.com

ติดตามความเคลื่อนไหว “กรุงชล” ทางเฟสบุคแฟนเพจ facebook.com/krungchon

คลิกที่นี่ดาวน์โหลดไฟล์แนบ

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS