ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” โกอินเตอร์ร่วมงาน “BABYMETAL”

“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” โกอินเตอร์ร่วมงาน “BABYMETAL” เซอร์ไพร์สแฟนเพลง

โชว์ Rapไทยเพลงใหม่ล่าสุด “PA PA YA!!” โดดร่วมคอนเสร์ตใหญ่กลางญี่ปุ่น

ไม่เพียงแค่มาแรงเฉพาะในไทยเท่านั้น แต่กระแสเพลง Hip-Hop กำลังมาแรงทั่วโลก เพราะล่าสุดRapper ตัวพ่อมากความสามารถของวงการอย่าง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่”(F.HERO)หรือ “กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก”สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก)ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ได้การตอบรับจากแฟนเพลงถล่มทลาย ยอดวิวพุ่งสูงกว่า 100 ล้านวิวแถบทุกเพลง ประกอบกับช่วงนี้กอล์ฟฟิตซุ่มเตรียมทำเพลงใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต Into The New Eraนอกจากนั้นยังแสดงศักยภาพขั้นสุดผ่านการเป็นโค้ชรายการชื่อดังอย่าง The Rapperจนความสามารถเข้าตาวงดนตรีไอดอลญี่ปุ่นอย่าง BABYMETAL” (เบบี้เมทัล) ที่มีแฟนเพลงติดตามทั่วโลกชวนร่วมงานครั้งแรก

งานนี้กอล์ฟโกอินเตอร์ สร้างเซอร์ไพร์สทั้งแฟนเพลงชาวไทยและแฟนเพลงเบบี้เมทัล ผ่านผลงานเพลงใหม่ล่าสุด PA PA YA!!” เพลงใหม่ที่พูดถึงอาหารไทยที่คนทั้งโลกรู้จักกันดีอย่าง “ส้มตำ”โดยเป็นแนวดนตรีแบบเมทัล  Rock หนักหน่วงและผสมผสานดนตรีแบบอิเล็กทรอนิก เพิ่มสีสันด้วยเสียงกอล์ฟที่ขอโชว์ Rap ภาษาไทยที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างสวยงาม ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมทำเพลงใหม่กันแล้ว วงไอดอลญี่ปุ่นเบบี้เมทัล ยังขอดึงกอล์ฟบินตรงขึ้นโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ BABYMETAL Awakens The Sun Also Rises” ใจกลางญี่ปุ่น ณ Yokohama Arenaที่มีแฟนเพลงรอชมมากกว่า 20,000 คนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ รอติดตามผลงานเพลง “PA PA YA!!” ว่าจะมีอะไรเซอร์ไพร์สอีกหรือไม่ โดยสามารถฟังเพลงพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทุกช่องทางStreaming และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusicและ www.facebook.com/fukkinghero 

 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS