ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“2Pcs.” ส่งเพลงจังหวะสนุก เนื้อหาน่ารัก “ถ้า (Ctrl+alt+delete)

 ไม่ปล่อยแฟน ๆ ต้องรอนาน สำหรับวงดนตรี Acoustic - Popที่มาพร้อมเครื่องดนตรีเพียงชิ้น อันเป็นเอกลักษณ์อย่างวง 2Pcs.” (ทูพีซ) ประกอบด้วย จีน”ปุณณดา นาราอัครดล (ร้องนำ), ศิก” - ศิกวัส ญาโณทัย(กีตาร์) และ พิชชี่” - พิชญะ ยินดีพิธ(เพอร์คัสชั่น) จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) หลังห่างหายไปซุ่มทำเพลงนานถึงปีเต็ม และล่าสุดในปีที่ผ่านมา 2Pcsขอกลับมาปล่อยเพลงให้แฟน ๆ หายคิดถึงอีกครั้งอย่างเพลง “ใช่ไหม (Yes or No)” เพลงจังหวะสนุก ดนตรีจัดจ้าน เนื้อหาน่ารัก และเพลงผ่านไป (Lose)” เพลงช้าจังหวะซึ้งเพลงแรกของวง ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี  และล่าสุดกับซิงเกิลที่ ถ้า (Ctrl+alt+delete)” เพลงจังหวะน่ารักที่แต่งมาจากประสบการณ์ความรักของ “จีน” นักร้องนำของวง

เพลง  “ถ้า” (Ctrl+alt+delete)” เพลงจังหวะชวนโยกตามที่วงขอถ่ายทอดมุมของคนที่ความรักไม่เป็นอย่างที่ใจหวัง แต่ยังคงอ่อนแอและเผลอดึงตัวเองกลับไปอยู่ในความรู้สึกที่มีเขาตลอดเวลา และได้แต่หวังว่าพรุ่งนี้จะตื่นขึ้นมาเป็นคนใหม่ที่เข้มแข็งและไม่รักใครอีกเลย ด้วยเสียงร้องที่สดใสของจีน ผสมกับดนตรีจังหวะสนุก รวมทั้งยังได้ “อัด วงศ์วริศ”หรือ “อัด The Pisat Bandมานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนอีกด้วย

ล่าสุดปล่อยLyrics Videoให้แฟน ๆ ได้ชมเรียบร้อยแล้วโดยได้ไอเดียสตอรี่มาจากความรักในการดื่มชานมไข่มุกของจีน ถ่ายทอดผ่านภาพถ่ายน่ารัก ๆ ซึ่งได้ ออตโต้-ชาญเดช จันทร์จำเริญ”หรือ OTTO Lomosonicนั่งแท่นกำกับอีกด้วย

อย่างไรก็ตามแฟนๆสามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงถ้า(Ctrl+alt+delete)ได้แล้ววันนี้ที่https://youtu.be/rclVa8j1tlAและสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินวง“2Pcs.”(ทูพีซ)ได้ทางwww.facebook.com/whattheduckmusicและwww.facebook.com/2Pcs.Band     

 

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS