ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“เหว” ซิงเกิลลำดับที่ 2 จาก สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 8 ของ bodyslam หลังจากปล่อย “วันสิ้นปี” เพลงแรก

“เหว” ซิงเกิลลำดับที่ 2 จาก สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 8 ของ bodyslam หลังจากปล่อย “วันสิ้นปี” เพลงแรกจากอัลบั้มใหม่ไปเมื่อธันวาคมปีที่แล้ว
 
“เหว” เพลงที่พูดถึงคนที่กำลังยืนอยู่บนปากเหวของชีวิต อาจจะเพราะเจอปัญหาถาโถมเข้าใส่จนหมดหวังในชีวิต หรือ รู้สึกว่าตัวเองไม่มีความหมาย แต่ในขณะนั้นกลับมีบางสิ่งเข้ามาทำให้รู้สึกว่าเรายังมีความหมายอยู่และทำให้เรารู้ว่าต้องอยู่ไปเพื่อสิ่งใดขอบคุณจริงๆ ที่ช่วยชีวิตฉันเอาไว้ ซึ่งเพลงนี้ถูกเขียนโดย กบ Big Ass และ โป โปษยะนุกูล และโปรดิวซ์โดย อ๊อฟ Big Ass เหมือนเช่นเคย และวงยังคงร่วมงานกับนักดนตรีรุ่นใหม่ที่เข้ามามีส่วนร่วมในขั้นตอนเรียบเรียงเพลงเหมือนเพลงวันสิ้นปี
 
ในส่วนของพาร์ทมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ เชาว์ คณาวุฒิกานต์ ผู้กำกับภาพยนต์โฆษณาชื่อดังมากำกับMV เพลงนี้ ซึ่งเนื้อหาของ MV จะเล่าผ่านตุ๊กตาหมีโทรม ๆ ตัวนึงที่ถูกถอดทิ้งอยู่ในชั้นวางที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง จนวันนึงก็ได้มีเด็กสาวเห็นและรับไปอยุ่ด้วย ตุ๊กตาหมีตัวนั้นถูกเด็กสาวคนนั้นให้ความรัก ทะนุถนอมดูแลอย่างดี จนตุ๊กตาหมีตัวนั้นรู้สึกตัวเองมีคุณค่า ซึ่งความพิเศษของมิวสิกวิดีโอตัวนี้คือ การใช้ CG เข้ามาช่วยทำให้ตุ๊กตาหมีตัวนี้สามารถขยับเคลื่อนตัวต่าง ๆ ราวกับตุ๊กตาหมีมีชีวิตจริง ๆ
 
ติดตามฟังเพลง “ เหว” เพลงที่ 2 จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 8 ของ bodyslam
ใน YouTube: genierock , Music Streaming ทุกช่องทาง
และ ดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230006 ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน เป็นต้นไป
ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: genie records & bodyslam
Instagram & Tiktok : @genierecords & @bodyslamband
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS