ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

MONICA แต่งเพลงใหม่ “รักกันนานๆ (นะค่ะ)” ป่าวสะกดผิด (นะคะ) แค่ตั้งใจประชดแฟนเก่า

MONICA แต่งเพลงใหม่ “รักกันนานๆ (นะค่ะ)” ป่าวสะกดผิด (นะคะ) แค่ตั้งใจประชดแฟนเก่า!
 
หลังจากที่สาวน้อยผมเหลือง “MONICA” (โมนิก้า-วีดา ปุณณะหิตานนท์) จากค่าย White Music ในเครือ GMM GRAMMY เปิดตัวปล่อย 2 เพลงแรก “อยากจะรู้” และ “ฉันคือดวงจันทร์” ก็มีกระแสการตอบรับมาแรงจนเกิดเป็นปรากฏการณ์สาวน้อยจากดวงจันทร์ ดันยอดวิวในยูทูบ, TikTok และทุกๆโซเชียล กว่า 100 ล้านวิว ด้วยน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์และสไตล์ชัดเจน จึงทำให้บ้านไวท์ฯ ไม่รอช้า ส่งเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน กรู๊ฟชวนโยก เพลง “รักกันนานๆ (นะค่ะ)” เพลงเปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิตของMONICA เป็นการประชดประชันในเรื่องของความรัก แบบ...ไปรักกันนะคะ เราMove On แล้ว ทำใจได้แล้ว ไปรักกันเถอะ ซึ่งเพลงนี้และเพลงต่อๆไปในอัลบั้ม “MONICA” เป็นคนแต่งเพลงเองทั้งหมด รวมถึงเมโลดี้ โดยมีโปรดิวเซอร์ยอดฝีมืออย่าง “เจน เจนพัฒน์” มาช่วยปรับตกแต่งให้ลงตัวมากขึ้น
 
สำหรับเนื้อหาเพลง “รักกันนานนาน (นะค่ะ)” MONICA พูดถึงการทำงานว่า... “เพลงนี้โมแต่งจากความรู้สึก เป็นการประชดประชันความรัก ไปเหอะ ชั้นทำใจได้แล้ว รักกันนานๆ นะค่ะ เขียนย้ำเหมือนเป็นการแสดงความยินดีแบบแสบๆ ไปค่ะ ชั้นโอเค (หัวเราะ) ส่วนเรื่องการทำเพลงนี้ โมทำเดโมเองทุกอย่างค่ะ แล้วก็ไปปรึกษา พี่เจนพัฒน์ โปรดิวเซอร์ พี่เค้าก็ช่วยปรับตกแต่งจนลงตัว ที่เราได้ฟังกันค่ะ โมก็อยากให้ทุกๆคนชอบเพลงนี้ ให้คนฟังและแชร์เพลงนี้เยอะๆด้วยค่ะ ฝากเอ็มวีสีสันสดใส เพลง รักกันนานๆ (นะค่ะ) ด้วยนะคะ โมชอบเอ็มวีนี้มากๆ เป็นเพลงแรกในอัลบั้มของโมด้วย ฝากติดตามด้วยค่ะ” (ยิ้ม)
 
ติดตามฟังเพลงได้ทุกแพลตฟอร์ม และชมMV “รักกันนานๆ (นะค่ะ)” ได้ที่ YouTube OfficialWhiteMusic : https://youtu.be/NQf_jTQQkZo
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS