ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

เธอพร้อมจะอกหักมั้ย ALALA ท้าวัดใจเรื่องรักผ่านเพลง "เสียใจไม่เสียดาย (No Love)"

เธอพร้อมจะอกหักมั้ย!! ALALA ท้าวัดใจเรื่องรักผ่านเพลง "เสียใจไม่เสียดาย (No Love)"

มาถึงซิงเกิลที่4 กันแล้ว สำหรับสาวๆ ALALA(อาลาล่า) Girl Groupอายุน้อย สังกัด WhiteFox ในเครือ GMM GRAMMY สมาชิกประกอบไปด้วย "คริส - ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ / อิม - พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์ / เมจิ - ณัชชา ไชยพยอม / มินนี่ - บุณฑริกา ชีวรุโณทัย" เพลง "เสียใจไม่เสียดาย"(No Love) ยังคงคอนเซปต์ของ ALALA (อาลาล่า) คือเป็นเพลงสนุกสนาน ผสมผสานดนตรีแนวใหม่ มีเมโลดี้ที่ติดหูเข้าถึงได้ง่าย ประกอบกับเพลงนี้มี Performance ท่าเต้นที่ท้าทาย แฟนๆจะต้องเซอร์ไพรส์และตื่นตาตื่นใจแน่นอน
 
"เพลง ‘เสียใจไม่เสียดาย’ (No Love) ร้องยากแต่สนุกดีค่ะ เพลงนี้พี่ URBOYTJ เอาซาวนด์ดนตรีอินเดียโบราณมาผสมกับดนตรีสมัยใหม่ ทำให้เพลงนี้มีจังหวะสนุกมากขึ้น เนื้อเพลงน่าจะเป็นเพลงที่พูดถึงมุมมองความรักแบบฉบับ ALALAได้ชัดเจนที่สุดในอัลบั้มแล้วค่ะ สมัยนี้ถ้าเราคิดอะไรรู้สึกยังไงก็ควรบอกกันตรงๆไปเลยไม่หลอกตัวเอง ถึงแฟนที่เราคบอยู่เค้าจะดีแต่ถ้าหัวใจไม่รู้สึกรักเค้าแล้ว ก็พร้อมเลิกถามวัดใจกันไปเลย "เธอพร้อมจะอกหักมั้ย" เราไม่อยากฝืนใจไปต่อ ก็รู้สึกเสียใจนะแต่ว่าไม่เสียดาย เพราะเราแคร์ความรู้สึกตัวเองมากที่สุด ประมาณนี้ค่ะ ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ก็จะได้เห็นPerformance ท่าเต้นที่ยาก แต่แข็งแรงขึ้น มีท่าเท่ๆให้เต้นตามด้วย พวกเราได้ดูแล้วขอแอบสปอลย์ว่าภาพสวยมาก ออกแนวแฟชั่น เป็นmoodที่แฟนๆ ยังไม่เคยเห็นมาก่อน คิดว่าแฟนๆน่าจะชอบนะคะ ขอฝากซิงเกิลใหม่ เพลง ‘เสียใจไม่เสียดาย’ (No Love) ให้ติดตามกันเยอะๆนะคะ"
 
สามารถติดตามฟังซิงเกิล “เสียใจไม่เสียดาย” (No Love) EXECUTIVE PROD. by URBOYTJ ได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง และติดตามชมมิวสิกวิดีโอได้แล้วที่ Youtube : https://youtu.be/YZWJ1lj5MOs ติดตามความเคลื่อนไหวของ ALALA (อาลาล่า) เพิ่มเติมได้ที่ YouTube Officialwhitemusic : https://www.youtube.com/OfficialWhiteMusic , Youtube : ALALA White Fox : https://www.youtube.com/@alalawhitefox2326
 
Instagram : @alala.whitefox
Facebook : @alala.whitefox
Tiktok : @alala.world
Twitter : @alala_whitefox
ALALA Instargram : @kris_charintip, @im_pimpatra, @meji_nattcha, @minnie_boontika
 
#ALALAเสียใจไม่เสียดาย #ALALA #ALALAWhiteFox #WhiteFoxGMM
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS