ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Loserpop” ส่งเพลงรักชวนเขิน “Woo” ซิงเกิลใหม่พร้อมแจกความสดใสแบบเกินต้าน

“Loserpop” ส่งเพลงรักชวนเขิน “Woo!” ซิงเกิลใหม่พร้อมแจกความสดใสแบบเกินต้าน

“Loserpop” วงดนตรีอินดี้ป็อป จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) นำทีมโดย “แบงค์ – ศุภัคศิษฎ์ เงินทวีคูณ” (ร้องนำ), “อั้ม - จุฑาวัช พุทธรัตน์” (กีตาร์), “ทัช - ทรรศน ศรีสวัสดิ์” (กีตาร์), “แพรว - แพรวระวี รุ่งเรืองสาคร” (คีย์บอร์ด), “กอไผ่ - จิรภัทร อังคุละนาวิน” (เบส) และ “ปืน - ศุภสรรค์ หอสุระพิทักษ์” (กลอง) 6 ศิลปินที่เป็นตัวแทนคนขี้แพ้ เจ้าของเพลงฮิตกระแสดี อย่าง เคย, อีกครั้ง, ทางที่ดี, วันเก่า, ฉันและน้ำตา, ช่อดอกไม้ การันตีด้วยยอดวิวหลักล้านทุกเพลง
 
ครั้งนี้ “Loserpop” กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่เอาใจสายคลั่งรัก อย่าง “Woo!” เพลงที่พูดถึงอาการตกตะลึงเมื่อเจอสิ่งที่ประทับใจและดึงดูดมาก ๆ จนต้องอุทานคำว่า “Woo!” ออกมา โดย “แบงค์” (ร้องนำ) ได้นำเอาคำนี้มาเป็นโจทย์ของการทำเพลง ผสมกับเนื้อหาที่สื่อสารอย่างตรงไปตรงมา มากไปกว่านั้นเพลงนี้ยังเพิ่มมิติความสนุกให้แฟนเพลงแบบจุใจ กับความน่ารักที่ทุกคนสามารถเต้นและโยกตามได้
 
ในพาร์ทของดนตรียังคงความซินธ์ป็อปตามสไตล์ “Loserpop” ซึ่งเพลงนี้ได้นำท่อนจากเพลงคลาสสิคของ Beethoven นำมาปรับใช้ให้เข้ากับท่วงทำนอง เพิ่มความสดใสมากขึ้น มาพร้อมกับความน่ารักในมิวสิกวิดีโอที่ถ่ายด้วยกล้อง Handycam มีกลิ่นไอความ 90’s เบา ๆ พิเศษไปกว่านั้น เพลงนี้เป็นหนึ่งในอัลบั้มใหม่อีกด้วย
 
อย่างไรก็ตาม สามารถฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “Woo!” ได้ทางช่อง YouTube : https://youtu.be/vbUj4eljjIc
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS