ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“นิว-นุ๊ก” ฝาแฝดดูโอ้มาดกวนแห่งค่าย UPster Music เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ตอนที่ยังไหวอยู่”

“นิว-นุ๊ก” ฝาแฝดดูโอ้มาดกวนแห่งค่าย UPster Music เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ตอนที่ยังไหวอยู่” ขอความชัดเจนให้สถานะคนคุยแต่ไม่ได้คบ

ส่งท้ายปลายปีค่าย UPster Music ก็ขอส่งต่อความสุขผ่านบทเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ ที่มาปลอบใจคนเหงาคนเศร้าเอาใจคนโสดกันแบบต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวฝาแฝดมาดกวน “นิว ธนาวินท์ ปันณะกูล” และ “นุ๊ก วิมลกิตต์ ปันณะกูล” กับซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินดูโอ้น้องใหม่ในเพลง “ตอนที่ยังไหวอยู่” ที่มาขอความชัดเจนให้คนคุยแต่ไม่ได้คบ เพื่อจะได้ตัดใจในตอนที่ยังไหวอยู่ เรียกว่าเจ็บจี๊ดกระแทกใจคนสถานะไม่ชัดเจนหลายๆ คนกับความสัมพันธ์ที่คลุมเครืออย่างแน่นอน ซึ่งเพลงนี้หนุ่ม สงกรานต์ รังสรรค์ ยังได้ดึงประสบการณ์เกี่ยวกับความรักฝังใจจนไม่อาจลืมของสองหนุ่มออกมาแต่งเป็นเนื้อร้องให้ได้ถ่ายทอดผ่านงานเพลงที่ลึกซึ้ง พร้อมตอกย้ำคนฟังกับพลังเสียงที่แตกต่างของฝาแฝด “นิว-นุ๊ก” แล้วอัดแน่นทุกอารมณ์ที่อึดอัดด้วยจังหวะหน่วงๆ ของซาวด์ดนตรี เรียกว่าผสมผสานกันอย่างลงตัวรวมไปถึง MV ก็อินเนอร์มาเต็มอย่างที่ได้รับชมกันไปแล้ว…
 
โดย นิว-นุ๊ก เผยว่า "พวกเราสองคนอยากมีเพลงเป็นของตัวเอง เพราะชอบงานดนตรีอยู่แล้ว และมีโอกาสได้คุยกับพี่สง (สงกรานต์) ซึ่งพี่สงก็สนับสนุนเต็มที่ อย่างนุ๊กชอบแนวอีซี่ฟังสบาย นิวชอบแนวซึ้ง เศร้า ก็เลยมาคุยกันว่าจะเอายังไงกันดี พูดคุยถึงประสบการณ์ต่างๆ ที่เราเคยเจอกันมาแล้วพี่สงก็เอาเรื่องราวนั้นไปแต่งเนื้อร้องให้ Relate กับช่วงชีวิตที่เราเคยเจอมา พอเวลาเข้าห้องอัดแล้วร้องเพลงนี้ออกมาก็เลยอินง่ายครับ ร้องแต่ละท่อนก็คิดถึงโมเมนต์ช่วงนั้นๆ ไปด้วย อินเนอร์มาเองโดยอัตโนมัติเลย และความโชคดีอีกอย่างพี่สงคอยเป็นกำลังใจ ไม่ดีเอาใหม่ เล่นไม่ได้พักก่อน ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ซึ่งผมก็พยายามทั้งร้องและแสดงเต็มที่ให้ผลงานออกมาดีที่สุด อย่างใน MV พวกเราก็เลือกคนที่เขาเป็นคู่เพื่อนที่เป็น Friend Zone กันจริงๆ คือคนภายนอกคิดว่าเป็นแฟนกันแต่จริงๆ เขาเป็นแค่เพื่อนกัน เราก็ชวนพวกเขามาถ่ายทอดเรื่องราวที่ไม่ชัดเจนให้คนดูเห็นกันชัดๆ ใน MV นี้เลยครับ แล้วเพลงนี้ยังได้พี่คิงส์-ชนาวิทย์ อยู่สะอาด มาแต่งเนื้อร้อง ทำดนตรี ทำซาวด์ต่างๆ ควบคู่กับพี่สงด้วย ผมว่าน่าจะติดหูคนฟังนะ บวกกับเรื่องราวของเพลงก็ใกล้ตัวใครหลายๆ คนด้วยกับสภานะที่ไม่ชัดเจนแบบนี้ และที่สำคัญเพลงนี้บ่งบองตัวตนและนิสัยของพวกเราได้ชัดเจนเลย โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงพวกผมก็จะไม่ค่อยกล้าจีบ กล้าเข้าไปหาเขาก่อน จะเป็นสายเทคแคร์ดูแลซัพพอร์ตมากกว่า เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้จักพวกเรามากขึ้นก็ฝากฟังเพลงนี้กันเยอะๆ นะครับ ผมว่าเพลงนี้เนื้อหาน่าจะโดนใจคนฟังนะเพราะมีจุดร่วมกับคนฟังเยอะ อย่างท่อนที่บอกว่า…ที่อยากจะถามเธอ เรื่องระหว่างเราสองคน นั้นคืออะไร เธอบอกได้ไหม อย่าทำให้ฉันคิดไปไกล...กว่านี้ถ้าเธอ ปล่อยเอาไว้คงไม่ดี ถ้าไม่ได้คิดอะไรก็บอกฉันที จะได้ตัดใจตอนนี้ ตอนที่ยังไหวอยู่… ผมว่าอารมณ์แบบนี้มีหลายคนเป็นและเคยเจอมานะ ฝากด้วยนะครับ ฟังเพลงนี้แล้วสถานะที่ไม่ชัดเจนของคุณอาจจะชัดเจนขึ้นเลยก็ได้ หรือเอาเพลงนี้ไปเปิดขอความชัดเจนกับคนที่เขาไม่ชัดเจนสักทีเลยก็ได้ครับ”
 
ติดตามฟังและชม MV เพลง “ตอนที่ยังไหวอยู่” จาก“นิว-นุ๊ก” ฝาแฝดดูโอ้มาดกวนได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=C05k9v3aDoo
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS