ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“PURPEECH” ชวนตกหลุมรักใครสักคนกับซิงเกิลใหม่ “บังเอิญพบทานตะวัน (.png)”

“PURPEECH” ชวนตกหลุมรักใครสักคนกับซิงเกิลใหม่ “บังเอิญพบทานตะวัน (.png)” ตัวแทนของมุมมองความรักที่มั่นคง

“PURPEECH (เพอพีช)” ศิลปินอินดี้ป็อปส่งตรงจากเชียงใหม่ ภายใต้การดูแลของบ้าน MILK! Artist Service Platform ประกอบไปด้วยสมาชิกมากฝีมืออย่าง “เล็ก - ศราวุฒิ สุยะเขต (ร้องนำ)”, “ยีนส์ - ภูริช สมชื่อ (คีย์บอร์ด)”, “เซ็นต์ - สิทธิโชค ตาสา (กีตาร์)”, “คอมพ์ - ทรรศนะ เพ็ญจันทร์ (เบส)” และ “เจมส์ - จักรพรรณ ธนาศุภณัฏฐ์ (กลอง)" เจ้าของเพลงฮิตติดหูที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี อาทิ หากเพียงจะขอ (Sincare), ตอนนั้นในวันนี้, ทิ้งไว้อย่างพอใจ (Consoled), ภาพถ่ายวันวาน (1920), ดอกไม้ที่รอให้เธอเก็บ และผลงานเพลงล่าสุดอย่าง กาลครั้งหนึ่งบน โลก (Parsec) การันตีคุณภาพด้วยยอดวิวทะลุล้านทุกเพลง
 
“บังเอิญพบทานตะวัน (.png)” เพลงเร็วเพลงแรกของ PURPEECH (เพอพีช) ที่พูดถึงช่วงเวลาของการตกหลุมรักใครสักคน โดยใช้ “ดอกทานตะวัน” เป็นตัวแทนของมุมมองความรักที่มั่นคง เหมือนกับดอกทานตะวันที่ซื่อสัตย์ต่อดวงอาทิตย์ และจะไม่เหลียวมองใครอื่นอีกเลย อย่างท่อนที่ว่า " บังเอิญพบทานตะวัน เก็บเอาไว้ให้ใคร คนนึง คนที่สำคัญ "
 
ในส่วนของดนตรี PURPEECH (เพอพีช) ได้ถ่ายทอดในรูปแบบของเพลงเร็วที่เต็มไปด้วยความสุขและความสนุก แต่ยังยังมีกลิ่นไอของความเป็น PURPEECH (เพอพีช) อยู่อีกด้วย
 
อย่างไรก็ตาม แฟนเพลงสามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “บังเอิญพบทานตะวัน (.png)” ได้ทาง YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=FMuIkvsIjL0
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS