ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

อินกระแสบอลโลก “ต้น WolfTone” ส่งเพลงใหม่ "ใบแดง" มอบให้คนผิดซ้ำซาก!!

อินกระแสบอลโลก “ต้น WolfTone” ส่งเพลงใหม่ "ใบแดง" มอบให้คนผิดซ้ำซาก!!

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่นำเรื่องฟุตบอลมาเป็นแรงบันดาลใจแต่งเพลง สื่อสารเรื่องราวความรัก ผ่านท่อนฮุคเพลงสุดเฟี้ยว!! .. “ ผิดรุนแรงต้องแจกใบแเดง จากวันนี้ไปเธอโดนไล่ออก(จากใจฉัน)... ไอเดียสุดเปรี้ยว!! จากหนุ่มใต้มาดกวนดาวTIKTOK "WOLFTONE" (ต้น กฤติน) ศิลปินเดี่ยวแนว Blue Rock ที่มีเอกลักษณ์การ Riff Guitar สุดเท่ ผสมกลิ่นอายสำเนียงใต้ ที่กำลังโดดเด่นมาแรง มาพร้อมกับซิงเกิล 2 ที่ชื่อ "ใบแดง" ภายใต้สังกัด genie records โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึงคู่รัก ที่อีกฝ่ายมักทำอะไรผิดพลาด แต่อีกฝ่ายก็ให้อภัยเสมอ จนเดินทางมาถึงจุดที่เกินจะอดทน ต้องตัดสินใจให้ใบแดง ไม่เธอหรือเราต้องเป็นคนออกไปจากเกมนี้ เพลงนี้ที่มีจังหวะโยกตามได้ ในฟิวอกหักตลกร้ายพูดแทนใจคนฟังที่อยากแจกใบแดงให้ใครซักคนได้ออกจากเกม
 
เพลงนี้ “ต้น” รับหน้าที่แต่งคำร้อง-ทำนอง และผ่านการทำ Mastering โดยทีมงานระดับโลก "RANDY MERRILL" ที่สร้างผลงานร่วมกับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ TAYLOR SWIFT, LADY GAGA, COLD PLAY หรือ BRUNO MAR เป็นต้น โดยต้นได้พูดถึงแรงบันดาลใจสุดครีเอทของเพลงนี้ให้ฟังว่า...
 
"แรงบันดาลใจมาจากผมที่อยากเขียนเพลงที่เกี่ยวกับฟุตบอลครับ ผมก็เลยลองนึกดูว่ามีอะไรบ้างที่เกี่ยวกับฟุตบอลบ้าง ก็มีใบแดงนี่แหละครับที่บอก และสื่อสารได้ดี การทำงานเพลงนี้ผมยังคงเป็นหลักในการแต่งเช่นเคยแต่ได้พี่กอล์ฟ superbaker มาช่วยเสริมทัพครับ ส่วนโปรดิวเซอร์ก็ยังคงเป็นผม และ แป๊ปเย่ที่มาคอยช่วยกันทำให้เพลงนี้สำเร็จ จริงๆเนื้อหาเพลงนี้ถ้าอ่านดีๆมันเจ็บมากนะครับ แต่พยายามทำให้เหมือนทีเล่นทีจริง ซึ่งจริงๆในใจมันไม่ไหวแล้ว ส่วนมิวสิกวิดีโอมีหลากหลายซีนให้เซอร์ไพรส์มากครับ และผมก็ยังคงรับบทพระเอกโชว์ฝีมือการแสดงเช่นเดิม (หัวเราะ) ผมอยากให้ทุกๆคนดู และฟังเพลงนี้จริงๆครับ อยากจะบอกว่าลองสังเกตุให้ดีๆเอ็มวีเพลงนี้มันมีเรื่องราวเชื่อมต่อกับเอ็มวีเพลง นะหน้าทอง ด้วย ยังไงก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ"
 
รับชมมิวสิกวิดีโอ"ใบแดง"ได้ที่ :
YouTube ช่อง Genierock
ฟังเพลงนี้ได้ที่ : Spotify, JOOX, iTunes Store
https://youtu.be/7Jpr7TZuN9E
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS