ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“UP n AWAY” ปล่อยซิงเกิลเดบิวต์อย่างเป็นทางการกับซิงเกิล “UP and AWAY”

ได้เวลาโชว์ของ! “UP n AWAY” ปล่อยซิงเกิลเดบิวต์อย่างเป็นทางการกับซิงเกิล “UP and AWAY”

ยินดีต้อนรับสู่โลกใบใหม่ไปกับ “UP n AWAY” (อัพ เอ็น อะเวย์) ไอดอลบอยแบนด์มาตรฐานอินเตอร์ เปิดตัวด้วย 2 ศิลปิน อย่าง Josh – จอร์ช เดสึ และ Max – แม็กซ์ ภคมน สุขเลิศ โดยซิงเกิลนี้ Bank – แบงค์ อดิศร อุปถัมภ์ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นศิลปินฝึกหัดคนแรกที่ได้เข้าร่วมทำงานกับ “UP n AWAY” โดยหลังจากนี้ คงต้องมาลุ้นไปด้วยกันว่าเด็กฝึกคนไหนจะได้เลื่อนขั้นเป็นศิลปินต่อไปในอนาคต ทั้งนี้เทรนนีจะได้รับโอกาสร่วมเพอร์ฟอร์มเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์กันต่ออีกด้วย
 
“UP and AWAY” ซิงเกิลเดบิวต์อย่างเป็นทางการของไอดอลบอยแบนด์พลังบวก “UP n AWAY” ที่มาพร้อมเพลงแนว International POP สุดตื่นตาตื่นใจจากโปรดิวเซอร์ Rasmus Palmgen ร่วมด้วยนักแต่งเพลงชื่อดัง Michael James Down ผู้เขียนเพลงฮิต K-POP ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย อย่าง “Take a Hike – Jiyeon”, “My Body – Nada” และ “Life Goes On – Onew” ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้วงการ T-POP บ้านเราเป็นอย่างมาก โดยเนื้อหาเพลงนี้พูดถึง ความรู้สึกเหนื่อย สับสน เหงา และเสียสูญความเป็นตัวตนจากชีวิต ให้ความรู้สึกถึงการอยากออกไปในที่ใหม่ๆ ร่วมกับผู้ฟังเพื่อให้เราทุกคนมีความสุขและปลอดภัยไปด้วยกัน โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเผชิญโลกนี้เพียงลำพังอีกต่อไป
 
คอนเซ็ปต์ไอดอลทัศนคติบวกชัดเจนขนาดนี้ มาร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเขาไปกับเพลง UP and AWAY (Thai Version) ได้แล้วทาง Youtube : MANGO MUSIC ENTERTAINMENT หรือคลิก https://youtu.be/yM-qjpFVexM
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS