ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

แซ่บยกสวน “โบกี้ไลอ้อน” ปล่อยเพลงใหม่ “คนเฬว (bad bowky)” พลิกลุคสุดปัง

แซ่บยกสวน “โบกี้ไลอ้อน” ปล่อยเพลงใหม่ “คนเฬว (bad bowky)” พลิกลุคสุดปัง กับเซอร์ไพรส์ที่ใครๆ คาดไม่ถึง

ปีนี้ต้องยกให้ “BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) หรือ “โบกี้ - พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” ศิลปินมากความสามารถจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ประสบความสำเร็จด้วยผลงานเพลงคุณภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ลงใจ”, “ทราบแล้วเปลี่ยน”, “บานปลาย”, และเพลงเศร้าเคล้าน้ำตาที่ครองใจแฟนเพลงอย่าง “วาดไว้” อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากคนดนตรี ด้วยรางวัล Best Female Artists Of The Year จากเวที THE GUITAR MAG AWARD 2022 และรางวัล “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” จากเวที“Season Awards ครั้งที่ 32 ” ซึ่งตอกย้ำภาพความสามารถทางด้านดนตรีของโบกี้ไลอ้อน ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น
 
ครั้งนี้ โบกี้ไลอ้อน ไม่ขอทำแฟนเพลงต้องเสียน้ำตา พร้อมกลับมาด้วยลุคสุดแซ่บเย้ายวนใจ กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “คนเฬว (bad bowky)” ที่จะมาฉีกทุกกฎเกณฑ์ ทุกแนวเพลงที่โบกี้เคยทำมาก่อน จากเจ้าแม่เพลงเศร้าสู่เพลงที่มีกลิ่นไอของความเซ็กซี่ รับประกันได้ว่าแฟนเพลงทั่วทั้งประเทศต้องตกตะลึงแน่นอน โดยเพลง “คนเฬว(bad bowky)” จะเป็นการเล่าเรื่องแบบตรงไปตรงมา ตามสไตล์ความเป็นโบกี้ไลอ้อน แต่ก็ยังมีความออดอ้อนชวนหลงใหลในเวลาเดียวกัน มาพร้อมคีย์เวิร์ดธรมาดาแต่ความหมายแซ่บเกินต้านที่ว่า
 
“มาฟังเพลงที่ห้องเราเอาไหม หากว่าเธอไม่อยากได้ยินเสียงของใคร”
 
ในพาร์ทของดนตรีได้ถูกออกแบบให้มีความแซ่บขึ้น สนุกขึ้น ซึ่งต่างจากเพลงวาดไว้โดยสิ้นเชิง มาพร้อมท่อนแร็ปรัวๆ ที่ให้เห็นอีกหนึ่งความสามารถของโบกี้ และอีกหนึ่งความพิเศษคือ เพลง “คนเฬว (bad bowky)” เป็นหนึ่งในเพลงที่อยู่ในอัลบั้มเต็มอีกด้วย
 
อย่างไรก็ตามแฟนเพลงของ “BOWKYLION” สามารถรับฟังและรับชมเอ็มวีเพลง “คนเฬว (bad bowky)” ได้ทาง YouTube: https://youtu.be/Y-6D4U329e0
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS