ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

เมื่อปัญหาผ่านไป ทุกอย่างจะเบาลง “ช่วงเปลี่ยนผ่าน” จุดไฟ ฮีลใจส่งท้ายปีจาก “Bomb at Track”

เมื่อปัญหาผ่านไป ทุกอย่างจะเบาลง “ช่วงเปลี่ยนผ่าน” จุดไฟ ฮีลใจส่งท้ายปีจาก “Bomb at Track”

เดินทางมาถึงเพลงส่งท้ายปิดอัลบั้ม “ช่วงเปลี่ยนผ่าน” ผลงานจากวงร็อกสุดเดือดเลือดใหม่แห่งยุค Bomb at Track (บอมบ์ แอท แทร็ค) ศิลปินค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ที่ประกอบด้วย 5 หนุ่ม เต้ - วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ - ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย - ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น - ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล - สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง) ที่ปล่อยมาในช่วงปลายปีส่งต่อกำลังใจสไตล์ชาวร็อกและเป็นบทสรุปผลงานเพลงในอัลบั้ม ‘Bomb The System’
 
เพลงนี้เกิดขึ้นในช่วงเปลี่ยนผ่านของวง Bomb at Track สมาชิกวงแต่ละคนล้วนเจอเรื่องราวที่หนักและยากลำบาก แต่เมื่อก้าวข้ามช่วงเปลี่ยนผ่านนั้นมาได้แล้ว หนุ่มๆ จึงอยากส่งต่อพลังงานบวกให้ใครหลายคนก้าวผ่านไปได้ด้วยเช่นกัน “ช่วงเปลี่ยนผ่านเป็นเหมือนฤดูของโลกใบนี้ที่ทุกคนต้องเจอและเลี่ยงไม่ได้ เราอาจจะเจอสิ่งที่ทุกข์และหนักอยู่ แต่เมื่อผ่านไปมองย้อนกลับมาเราจะเข้าใจมัน ยังไงพวกเราก็ต้องเจอช่วงเวลาเหล่านี้ในชีวิตที่เลี่ยงไม่ได้ แต่พวกผมอยากให้รู้ว่าตอนที่คุณยังไม่ได้ผ่านมันไป ยังมีเราอยู่ เรายังอยู่ตรงนั้นกับคุณ”
 
ด้านดนตรีมีดีไซน์ที่เบาลงเป็นการสื่อว่าแม้เรื่องราวจะหนัก แต่พอปัญหาผ่านไปทุกอย่างจะเบาบางเข้ากับเนื้อหาของเพลงและมิวสิกวิดีโอครั้งนี้ไม่ได้มีแค่ความดุเดือด แรงๆ เท่ๆ แต่ยังมีความเป็นอีโมชั่นแนลมากขึ้น เพราะมองกลับมาในชีวิตจริงBomb at Track ก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ยังมีเรื่องต้องสู้อยู่เหมือนกัน เลยได้เกิดไอเดียเป็น Documentary ครั้งแรกของวงที่จะมาเล่าเรื่องของตัวเองแบบเจาะลึกไม่เคยมีมาก่อน หลังจากก่อนหน้านี้มีแต่พูดถึงเรื่องอุดมการณ์และสังคมมาตลอด
 
ฝากติดตาม Documentary ก่อนดูมิวสิกวิดีโอแล้วคุณจะเข้าใจสิ่งที่วงสื่อมากขึ้น
BOMB AT TRACK “ช่วงเปลี่ยนผ่าน” - Documentary https://youtu.be/u_umttgqRHw
 
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ช่วงเปลี่ยนผ่าน– Bomb at Track” ได้แล้วทาง Youtube ช่อง genierock และ Music Streaming ทุกช่องทาง
“ช่วงเปลี่ยนผ่าน– Bomb at Track” https://youtu.be/nPYIStC3oLk
 
 
#Bombattrack #genierecords #ช่วงเปลี่ยนผ่าน #Bombthesystem
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS