ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

JEEP บอสใหญ่แห่งค่าย LOVEiS ส่งความห่วงใยผ่านเพลง “อย่าลืม” ได้ ดู๋ สัญญา ร่วมแสดง MV

JEEP บอสใหญ่แห่งค่าย LOVEiS ส่งความห่วงใยผ่านเพลง “อย่าลืม” ได้ ดู๋ สัญญา ร่วมแสดง MV

JEEP เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้บริหารค่ายเพลงสุดอบอุ่นอย่าง LOVEiS ENTERTAINMENT เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นผู้ชายที่หลงรักในเสียงดนตรี และยังได้ผลักดันให้ศิลปินหลายต่อหลายคนได้มีโอกาสแสดงผลงานเพลงมากมาย ซึ่ง JEEP ก็ได้มีผลงานเพลงมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง “โอกาส” “DNA” “เงย” “วาง” “เจ้าชายกบ” ฯลฯ
 
“อย่าลืม” (Forget Me Not) เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนกลางระหว่างคู่รักที่เต็มไปด้วยความห่วงใย เมื่อคนที่เรารักทั้งสองคนต้องเลิกรากันไป คนกลางก็ปวดใจไม่แพ้กัน สำหรับเพลง “อย่าลืม” JEEP ยังได้ร่วมงานกับศิลปินมากฝีมืออย่าง โอ แว่นใหญ่ เข้ามาเขียนเพลงนี้ให้ ที่มาพร้อมกับเสียงร้องของ JEEP TK ที่ได้ถ่ายทอดออกมานั้นยิ่งมีเอกลักษณ์นุ่มอบอุ่นเฉพาะตัว แถมยังส่งอารมณ์สื่อออกไปถึงคนฟังได้อย่างกระแทกใจสุดๆ ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ได้ ดู๋ สัญญา คุณากร หวนกลับมาร่วมแสดง MV ในเพลงนี้ หลังจากที่ไม่ได้แสดง MV มานานกว่า 17 ปี (ผลงาน MV ล่าสุดคือเพลง อยากถามก็ตอบ - ธงไชย แมคอินไตย์) รับรองว่าทั้งเพลงนี้และ MV จะโดนใจคนฟังอย่างแน่นอน
 
JEEP กล่าวว่า “เพลงใหม่ของผมพูดถึงการเป็นคนกลาง ไม่ว่าจะในฐานะเพื่อน พ่อแม่ พี่น้อง เวลาคนที่เรารักเค้ารักใคร เราก็รักด้วยเสมอ วันหนึ่งที่เขาเลิกกัน ตัวเราเองที่รักเขาไปแล้วมันเจ็บเหมือนกัน มันเจ็บที่เจอกันไม่ได้บ่อยเหมือนเดิม ไม่ได้หัวเราะ ไม่ได้ยิ้มด้วยกันเหมือนก่อน ซึ่งความรู้สึกนี้เป็นความรู้สึกที่เศร้ามาก เหมือนสูญเสียคนที่รักไป ไม่แพ้กัน สุดท้ายแล้วสิ่งที่เราแน่ใจมาก ๆ คือเราอยากให้เค้ารู้ว่าเราจะมีความรักและความห่วงใยที่ไม่เปลี่ยนไป มีดอก Forget Me Not เป็นตัวแทนของความรัก รอยยิ้ม ความทรงจำ”
 
https://youtu.be/VEAnjiXL1Bs
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS