ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Uefa Hari” โซโล่เเมนเบอร์ต่อไป พร้อมปล่อย "ลืมว่าเธอเคยรัก" เพลงของคนความจำดี

จีนี่ เรคคอร์ดส ดัน “Uefa Hari” โซโล่เเมนเบอร์ต่อไป พร้อมปล่อย "ลืมว่าเธอเคยรัก" เพลงของคนความจำดี

เมื่อความทรงจำมันอันลิมิต Uefa Hari (ยูฟ่า ฮาริ) ศิลปินหนุ่มที่มาพร้อมกับกีตาร์คู่ใจจากค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส เลยขอระบายออกมาเป็นเพลง "ลืมว่าเธอเคยรัก" เพลงช้าสไตล์ป็อปเเต่เท่เพราะได้ อู๋ The Yers มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ถือเป็นการคัมเเบ็คในรอบเกือบ2ปีที่อยากให้เห็นถึงความตั้งใจเเละความรักในเสียงดนตรีที่เค้าก็ไม่ลืมเหมือนกัน
 
"มีเพลงใหม่เเล้วครับ ช่วงที่หายไปก็ทำงานเป็นวิศวกรโยธาอยู่ที่บึงกาฬ เเต่ก็ยังเเต่งเพลงไปด้วยคิดทำนองได้ก็อัดเก็บไว้เรื่อยๆ เพลงนี้ทำไว้พักใหญ่เเล้วครับ ช่วงนั้นก็มีความสุขดีนะแต่ผมไปนึกถึงความทรงจำตอนช่วงอกหัก พอได้คอนเซ็ปต์เเล้วก็เเต่งด้วยกีตาร์เสร็จในวันเดียวเลย แล้วทางค่ายบอกว่าพี่อู๋ The Yers ยินดีมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ดีใจมากครับ มองภายนอกเหมือนพี่เค้าจะเป็นคนนิ่งๆแต่พอมาทำงานด้วยกันจริงๆพี่เค้าตลกและชิลมาก เป็นกันเองมาก พี่อู๋คอยเเนะนำเทคนิคต่างๆ ครีเอทเสียงใหม่ๆให้ เเถมยังเล่นดนตรีให้ทุกอย่างด้วย ตีกลอง เล่นเบส เล่นกีตาร์ให้ ส่วนผมเล่นกีตาร์โปร่งครับ ทำให้เพลงนี้นอกจากจะมีความป็อปฟังสบายเเล้ว ยังมีความร็อกเท่ๆของพี่อู๋เข้ามาด้วย พอเพลงเสร็จออกมาแล้วคือชอบเลยครับ คือเราไม่ได้คาดหวังเลยว่าจะมาถึงขนาดนี้ ต้องขอบคุณพี่อู๋ครับ
 
ในเอ็มวีจะเห็นลุคใหม่ของผม ผมเองก็ไม่คาดคิดว่าจะต้องแต่งตัวยังไง ก็ได้พี่ๆที่ค่ายช่วย เพราะไปอยู่ต่างจังหวัดนาน ลองตัดผมใส่สูทใส่คอเต่า ก็สนุกดีครับ ส่วนเอ็มวีก็ตามเนื้อเพลงเลยครับ เป็นเรื่องของชายหญิงที่ฝ่ายนึงยังไม่ลืม แต่อีกฝ่ายมูฟออนไปแล้ว ต้องลองชมครับ ผมว่าบางคนอาจจะเคยเจอจุดนี้ครับ ก็อยากให้ทุกคนลองเปิดใจฟังเพลง "ลืมว่าเธอเคยรัก" อยากให้เห็นถึงความรักและความตั้งใจของผมที่มีต่อเพลงนี้ครับ ฝากกดไลค์กดเเชร์ด้วยนะครับ"
 
https://www.youtube.com/watch?v=vCwYEvNnUas
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS