ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

สองพี่น้องดูโอ้ “Plastic Plastic” ถ่ายทอดความรักที่อบอุ่นผ่านซิงเกิลใหม่ “Butterflies”

สองพี่น้องดูโอ้ “Plastic Plastic” ถ่ายทอดความรักที่อบอุ่นผ่านซิงเกิลใหม่ “Butterflies”

“Plastic Plastic (พลาสติก พลาสติก) สองพี่น้องนักดนตรี ประกอบด้วย “เพลง ต้องตา-จิตดี (ร้องนำ,คีย์บอร์ด)” และ “ป้อง ปกป้อง-จิตดี(กีต้าร์)” จากสังกัด What the duck (วอท เดอะ ดัก) ที่สร้างสรรค์ผลงานด้านดนตรีมานานกว่า 12 ปี เจ้าของเพลงดังอย่าง “วันศุกร์” , “อยากรู้” , “Summer Hibernation” และ “ฮัม” พวกเขาได้หวนสู่วงการดนตรีอีกครั้งในเพลง “Pillow Pillow” ที่ชวนทุกคนมาคลายความเหนื่อยล้าไปกับการล้มตัวลงบนหมอนสุดสบาย
 
และครั้งนี้สองพี่น้องกลับมาพร้อมกับ “Butterflies” ซิงเกิลสากลใหม่ล่าสุด ที่เปรียบความรักเป็นดั่งผีเสื้อ ผ่านการตีความของ Plastic Plastic ซึ่งเพลงนี้ได้หยิบเอาเรื่องความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทของ “เพลง” (ร้องนำ) มาร้อยเรียงเป็นเพลงรักที่มีเนื้อหาอบอุ่น อีกทั้งเพลงนี้ตั้งใจนำเสนอความรักในรูปแบบที่เรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่เป็นความสบายใจให้กันและกัน ชวนให้นึกถึงภาพของ ผีเสื้อ 2 ตัว ที่บินคู่กัน เปรียบเหมือนความสัมพันธ์ของคู่รักธรรมดาคู่หนึ่งที่พร้อมจะรักและอยู่เคียงข้างกันไปตลอด
 
ในพาร์ทดนตรี Plastic Plastic ตั้งใจที่จะใช้เครื่องดนตรีเพียงแค่ไม่กี่ชิ้น เพื่อให้ตรงตามคอนเซปต์ คือการทำเพลงที่เกิดจากมนุษย์ทั้งหมด โดยแฟนเพลงจะยังคงได้ยินเสียงกีตาร์และซาวน์ที่เป็นเอกลักษณ์ จาก ปกป้อง รวมถึงเสียงคอร์ดคีย์บอร์ดชวนฝันจาก “เพลง” พร้อมด้วยเสียงคอรัส ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันให้กับ “ผีเสื้อ” ตัวนี้ ให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น
 
อย่างไรก็ตาม แฟนๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “Butterflies” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : https://youtu.be/vAEU4uRGOTE
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS