ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“จ้อยใน (Noijai)” ซิงเกิลใหม่ชื่อน่ารัก จาก “อาริ ทากาฮาชิ” เพลงปลอบใจทุกคน ที่กำลัง “น้อยใจ”

“จ้อยใน (Noijai)” ซิงเกิลใหม่ชื่อน่ารัก จาก “อาริ ทากาฮาชิ” เพลงปลอบใจทุกคน ที่กำลัง “น้อยใจ”

อาริ ทากาฮาชิ (ARII Takahashi) ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เจ้าของบทเพลงในแนวพ็อป, พ็อป-แดนซ์ ว่าด้วยมุมมองของวัยรุ่นที่กำลังเรียนรู้คำว่า “ความรัก” เป็นศิลปินอีกรายที่เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้สังกัด บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ภูมิใจนำเสนอให้เแฟนเพลงได้รู้จัก จากความสามารถหลากหลายที่ หยิบเอาความรู้สึกต่าง ๆ ที่อยู่รายรอบตัวมาถ่ายทอดเป็นเรื่องราว เป็นบทเพลง ที่มีภาพให้รับรู้ได้อย่างชัดเจน รวมทั้งยังมีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะร้อง-เต้น หรือเป็นคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ (Content Creator) เจ้าของผลงานที่น่าติดตาม จนกลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ที่มีแฟนติดตามทางโซเชียล มีเดียไม่น้อยเลย
 
ซึ่งเห็นได้จาก 4 ซิงเกิลแรกของอาริ ทากาฮาชิ “ไม่รีบใช่ไหม (HOLD ON)”, “จะฟังไม่ฟัง (USO)”, “ก่อนจะรู้ตัว (PANIC)”, “เขาน่ารักแต่ฉันน่ะรัก (DAISUKI)” ที่มีครบทั้งดนตรีที่มีเสน่ห์ ชวนฟัง ท่วงทำนองที่ไพเราะ และเนื้อหาที่เป็นการพูดแทนใครหลาย ๆ คนได้อย่างลงตัว
 
และในซิงเกิลที่ 5 กับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ “จ้อยใน (Noijai)” อาริ ทากาฮาชิ ก็ทำให้อยากรับรู้เรื่องราวที่หยิบเอามาเล่าในครั้งนี้ ตั้งแต่ได้ยินชื่อเพลง ที่ฟังดูน่ารัก ๆ
 
แต่กับตัวเพลง “จ้อยใน (Noijai)” คือเพลงพ็อปซึ้ง ๆ ฟังเพราะด้วยเมโลดี้ที่สวย การเรียบเรียงดนตรีที่นุ่มนวล ที่ถูกใช้นำเสนอความรู้สึก “จ้อยใน” หรือ “น้อยใจ” นั่นเอง ความรู้สึกที่เกิดขึ้นนั้นก็คือ การที่เราทุ่มเทหัวใจให้กับใครบางคนไปมากมายเท่าไหร่ ก็ไม่ได้รับความสำคัญสักที ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นความรู้สึกที่เคยเกิดขึ้นกับหลาย ๆ คน จนเนื้อหาของ “จ้อยใน (Noijai)” มันจี๊ดเข้าไปในหัวใจ เช่นเดียวกับซิงเกิลก่อน ๆ ของ อาริ ทากาฮาชิ และบางถ้อยคำในเพลงนี้ อย่าง
 
“เวลาเธอเหงาไม่มีใครเธอก็ให้ไปหา ฉันมีค่าแค่บางเวลาที่เธอไม่เหลือใคร แต่พอฉันต้องการเธอ เธอกลับหายไป อยากจะรู้ มีสิทธิ์ไหม ที่เธอทำ มันแปลว่าไง บางครั้งมันแอบน้อยใจ”
 
อาจจะทำให้พูดออกมาเบา ๆ ว่า “นี่มันเรานี่นา”
 
ซึ่งตอกย้ำการเป็นนักเล่าเรื่องผ่านเสียงเพลง ด้วยท่วงทำนองดนตรี และเมโลดี้สวย ๆ ของ “อาริ ทากาฮาชิ” อีกครั้ง แล้วหากได้สัมผัสกับมิวสิกวิดีโอ “จ้อยใน (Noijai)” ก็จะยิ่งรู้สึกโดนใจ มันใช่เราจริง ๆ นี่นา เพิ่มขึ้นไปอีก กับเรื่องราวที่นำเนื้อร้องมาเล่าเป็นภาพได้อย่างน่าติดตาม และทำให้ภาษาเพลงกลายเป็นภาพได้อย่างชัดเจน
 
โดยชมมิวสิกวิดีโอ “จ้อยใน (Noijai)” ได้แล้วที่ยูทูบ: Wayfer Records และฟัง “จ้อยใน (Noijai)” ได้ทุกบริการทุกสตรีมมิง : https://ariitakahashi.lnk.to/noijai
 
#ARIITakahashi
 
https://youtu.be/dHS34lx5Www
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS