ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“วาเลนติน่า พลอย ” เตรียมปล่อยเพลงใหม่ "I MISS MY FRIEND" แต่งขึ้นจากเรื่องจริง

“วาเลนติน่า พลอย ” เตรียมปล่อยเพลงใหม่ "I MISS MY FRIEND" แต่งขึ้นจากเรื่องจริง ได้ “Phum Viphurit” ศิลปินไทยฝีมือระดับโลก ร่วมงาน

“วาเลนติน่า พลอย” Song & Writer สาวลูกครึ่งจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่หลังจากเซ็นสัญญาร่วมงานกับค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Warner Music Asia ก็ได้ปล่อยผลงานมู้ดสดใสอย่าง “Bla Bli Blu” ตัวแทนคนคลั่งรักที่ชวนแฟนเพลงครีเอทภาษารักในแบบฉบับของตัวเอง ตามด้วย “Berlin” , “Camera Roll”, รวมถึง เพลงคุณภาพ อย่าง “Love You Better”, “Drunk Sleep In Taxis”, “LET GO”
 
ครั้งนี้ “วาเลนติน่า พลอย” ขอส่งต่อความคิดถึงเพื่อนสนิท ผ่านเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “I MISS MY FRIEND” โดยเพลงนี้แต่งขึ้นมาจากเรื่องและความรู้สึกจริง ๆ ของ “พลอย” ถึงเพื่อนสนิทในสมัยวัยเด็ก ซึ่งที่มาของเพลง “I miss my friend” เริ่มขึ้นมาจากในช่วงโควิดที่ผ่านมา ที่วาเลนติน่า พลอย ต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียวลำพังจึงทำให้เธอนั้นมีเวลานึกถึงช่วงความทรงจำดี ๆ เกี่ยวกับเพื่อนสนิทในช่วงที่เธอยังอยู่ที่อิตาลี โดยความคิดถึงเหล่านั้นก็ได้พรั่งพรูออกมา จนเกิดเป็นเพลงนี้ และถือได้ว่าเป็นเพลงที่แต่งออกมาจากเรื่องจริงของเธอ ผ่านเนื้อเพลงที่มีทั้งความรู้สึกเหงาและคิดถึง
 
“I miss my friends And nights that never eeend Oh I need someone to bring me ice cream when I sit and cry in bed”
 
และอีกหนึ่งความพิเศษของเพลง “I MISS MY FRIEND” ยังได้ “Phum Viphurit” หรือ “ภูมิ วิภูริศ” ศิลปินไทยสายอินเตอร์มากความสามารถระดับโลก มาร่วมเติมเต็มเพลงนี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดย “ภูมิ” ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและร่วมร้องในเพลงนี้ โดยพาร์ทที่ “ภูมิ” ได้ร่วมแต่งนั้น เป็นการแต่งเนื้อเพลงผ่านมุมมองของฝั่งเพื่อนสนิท ซึ่งทำให้เพลงนี้มีลงตัวมากขึ้นอีกด้วย
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS