ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"ไปเหงากับเขาเถอะ" ซิงเกิลใหม่จาก Manassavee เอาใจคนอกหักทั้งๆ ที่สถานะยังไม่ชัดเจน

"ไปเหงากับเขาเถอะ" ซิงเกิลใหม่จาก Manassavee เอาใจคนอกหักทั้งๆ ที่สถานะยังไม่ชัดเจน

​“Manassavee” - มนัสวี (แคมป์ มนัสวี ประสิทธิ์ถิรวัฒน์) หรือ ที่สาวๆหลายคนรู้จักในบทบาทของ “พี่สัมภาษณ์งาน” ที่โด่งดังบนโลก TikTok ซึ่งความจริงแล้วอีกหนึ่งบทบาทที่ใครหลายๆคนรู้จักก็คือ การเป็นศิลปินหนุ่มมากความสามารถ ที่มีน้ำเสียงสไตล์การร้องในแบบของตัวเอง และที่สำคัญยังมีหน้าตาเป็นอาวุธอีกด้วย.
 
ความพิเศษของซิงเกิ้ลล่าสุด “ไปเหงากับเขาเถอะ” คือได้ “ไมโล” (ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล) หรือ “ไมโล ทิลลี่ เบิร์ด” มาเป็นโปรดิวซ์เซอร์และเรียบเรียงให้ และ ”เติร์ด” (อนุโรจน์ เกตุเลขา) หรือ “เติร์ด ทิลลี่ เบิร์ด” มาร่วมเขียนเนื้อร้องและทำนองให้อีกด้วย จนเกิดเป็นเพลง Pop, Synth Pop, R&B ที่ฟังง่าย มีกลิ่นของยุค 80, 90 เล็กน้อย และยังคงรักษาโดยความโดดเด่นของ Manassavee ที่มักมีเนื้อหาเพลงที่เข้าถึงง่าย ไม่ซับซ้อน
 
ซึ่งเนื้อหาได้พูดถึง สถานการณ์คนที่เข้ามาคุยด้วย ทุกวี่ทุกวัน ทุกค่ำทุกคืน และทำให้เราเผลอรู้สึกดีๆไปแล้วโดยไม่รู้ตัว ที่สำคัญคือไม่ได้เผื่อใจ จนได้รู้มาว่า เอ๊ะ! ไม่ได้คุยกับเราแบบนี้คนเดียวนินา เลยมีคำพูดแบบประชดประชันไปว่าเชิญเธอ “ไปเหงากับเขาเถอะ” เรียกได้ว่าเกิดอาการอกหัก ทั้งที่สถานะไม่ชัดเจน แต่ก็ยังต้อง Keep Cool ฉันโอเค ฉันเหงาคนเดียวได้ สบายยยยยย.
 
https://youtu.be/5UcjNyA_jTU
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS