ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“LANDOKMAI” ซิงเกิลใหม่ “บีดีบั๊บบา (B-D-BUBBA)” ที่จะพาทุกคนหลุดออกจากความวุ่นวาย

ได้เวลาสนุกไปกับ “LANDOKMAI” 2 สาวอินดี้ป็อป ผ่านซิงเกิลใหม่ “บีดีบั๊บบา (B-D-BUBBA)” ที่จะพาทุกคนหลุดออกจากความวุ่นวาย

พร้อมส่งต่อความสุข “LANDOKMAI” ศิลปินหญิงดูโอ้วินเทจป็อป ประกอบด้วย “อูปิม” หรือ อูปิม- ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง (ร้องนำ) และ “แอนท์” หรือ แอนท์- มนัสนันท์ กิ่งเกษม (กีตาร์,คอรัส) ศิลปินสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ได้ฝากผลงานคุณภาพไว้มากมาย อาทิ “The Diary”, “On The Train” , “Please be true”, รวมถึงเพลงเศร้าเคล้าน้ำตาอย่าง “ด้วยใจยินดี” และ EP อัลบั้ม “Over The Sun” รวมถึงเพลงมู้ดอบอุ่นอย่าง “Tsuki” (พระจันทร์) ที่มีความเป็น LANDOKMAI โดยผสมผสานกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว
 
ครั้งนี้ 2 สาว ชวนแฟนเพลงปลดปล่อยความทุกข์ไปกับ “บีดีบั๊บบา (B-D-BUBBA)” ซิงเกิลใหม่ที่จะมามอบความสนุกผ่านเสียงเพลง โดยเพลงนี้พูดถึงการพาตัวเองออกมาจากปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามาในชีวิต และพักใจไปกับเสียงดนตรี ซึ่งที่มาของคำว่า “บีดีบั๊บบา” มาจากเสียงการฮัมเพลงที่ “อูปิม” (ร้องนำ) ชอบร้องอยู่เป็นประจำ อีกทั้งยังมีเสียงคอรัสของ “แอนท์” ที่จะมาเติมเต็มให้เพลงนี้มีสีสันมากยิ่งขึ้นควบคู่กับเสียงร้องของ อูปิม ที่เป็นเอกลักษณ์ชวนฝันที่จะพาแฟนเพลงตกอยู่ในภวังค์อย่างแน่นอน นอกจากนี้แฟนเพลงจะได้เห็น 2 สาวในมุมมองที่โตขึ้น และกล้าทำอะไรใหม่ ๆ แต่ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้เป็นอย่างดี
 
ในพาร์ทมิวสิควิดีโอเพลง “บีดีบั๊บบา” จัดเต็มด้วยสีสันแห่งความสนุกที่จำลองบรรยากาศในคืนปาร์ตี้ของแก๊งเพื่อนซึ่ง2 สาวได้ชวนเพื่อน ๆ ศิลปินอย่าง “คิตตี้ HINANO”, “ELEVEN” หรือ “จาว - พบสุข บุญเสรฐ” และ “PANNAGUS” และอีกมากมาย มาร่วมสร้างบรรยากาศความสนุกสนานภายในมิวสิควิดีโอ “บีดีบั๊บบา” นอกจากนี้ยังมีซีนโชว์ท่อนโซโล่ของ “แอนท์” ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงอีกด้วย
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS