ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“ป๊อบ ปองกูล” ชวนน้องรัก “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมร้อง-ร่วมเล่น “เดือนชนเดือน” ซัดเต็มความสนุก

โจ๊ะสู้ชีวิต!! “ป๊อบ ปองกูล” ชวนน้องรัก “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมร้อง-ร่วมเล่น “เดือนชนเดือน” ซัดเต็มความสนุก

เป็นศิลปินเสียงนุ่มอารมณ์ดีที่มีเพลงเพราะออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง” สังกัด White Music ในเครือ GMM GRAMMY แถมแต่ละเพลงยังฮิตแบบมาราธอน ไม่ว่าจะเป็น “UNDO” , “เวลา” หรือ “สลักจิต Feat. ดา เอ็นโดรฟิน” ซิงเกิลแรก จากอัลบั้มใหม่ Human Error ที่ปล่อยไปไม่นานก็มียอดวิวพุ่งเกิน 40 ล้านวิวรวมถึงติด Trending อันดับ1 และ ขึ้นอันดับ 1 Top Thai Songs ของ Billboard Chart อีกด้วย ล่าสุดกับซิงเกิลที่ 2 “ป๊อบ” ขอตัดขาดความเศร้า แล้วใส่เต็มความสนุกสุดโจ๊ะสไตล์สามช่า ในเพลง “เดือนชนเดือน” ที่ได้นักร้องน้องรักอย่าง “โจอี้ -ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” เจ้าของเพลงฮิต “นะหน้าทอง” มาร่วม feat. และร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอ โดยทั้งคู่รับบท คนขับแท็กซี่ หาเช้ากินค่ำ ใช้ชีวิตแบบหารครึ่งแต่เปี่ยมสุข โดย “ป๊อบ ปองกูล เล่าถึงงานเพลงนี้ว่า
 
“เพลงนี้ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับ คุณ ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ เราวางแผนทำเพลงนี้กันมาร่วม 6 เดือน ตั้งแต่คุณโจอี้ลองเล่นไลน์กีตาร์ ปรับเปลี่ยนไปมา จนได้ คุณ ‘แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์’ มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ ส่วนท่อนพิเศษที่เป็นบทพูดในเพลง ได้คุณ ‘กัส เชียงกง’ มาช่วยเขียนให้ สุดท้ายก็ออกมาเป็นเพลงนี้ให้ทุกคนฟังกัน ในจังหวะสามช่า ที่ย้อนไปยุคช่วง 90 เป็นเพลงที่ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อย้อนถึงบรรยากาศสมัยผมวัยรุ่น ผมว่าเพลงแบบนี้เป็นเพลงที่ฟังกับเพื่อนสนุก และในตัวเนื้อหาก็ไม่อยากให้คนไปรู้สึกแย่อะไรกับชีวิตมาก ผมว่ามีหลายๆคนที่ใช้ชีวิตแบบเดือนชนเดือนก็จริง แต่ว่ามันสามารถหาความสุขกับคนรอบข้างได้ อยากให้ทุกคนได้ทดลองฟังเพลงนี้กัน ส่วนเอ็มวีก็ได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับที่คุ้นเคย “หลุยส์” (ธชา คงคาเขตร) จากเอ็มวีเพลง ยิ้ม , กำนันทองหล่อ และ มนุษย์เอ๋ย เรื่องราวในเอ็มวีนี้เรานำเสนอวิถีชีวิตใกล้ๆ ตัว ผมกับคุณโจอี้ สวมบทเป็นคนขับแท็กซี่ที่ใช้รถคันเดียวกัน ต้องสลับกันขับกะกลางวัน กะกลางคืน ใช้ชีวิตหารครึ่ง แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและความหวัง ถึงแม้การใช้ชีวิตมันจะอยู่แบบเดือนชนเดือน บรรยากาศในเอ็มวีก็รู้สึกคุ้นเคยดีฮะ ทำให้นึกถึงตอนผมเข้ามากรุงเทพใหม่ๆ แต่ในวันนั้นเราก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันลำบาก ก็สู้ชีวิตกันไป มีหลายคนที่อยู่ในความรู้สึกนี้แต่ก็ไม่ท้อถอย โอเค กูสู้วะ กูสู้โว้ย ชีวิตปัจจุบัน จะมองว่าหนักก็หนัก จะมองเป็นความสนุกก็สนุกได้ ผมเป็นกำลังใจให้คนสู้ชีวิตทุกคน เชื่อว่าวันนึงต้องดีขึ้นได้ครับ”
 
สามารถติดตามฟังซิงเกิล "เดือนชนเดือน" "ป๊อบ ปองกูล feat. โจอี้ ภูวศิษฐ์" ได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง และรับชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง FACEBOOK : https://fb.watch/gvliOePqq0/ , YOUTUBE : https://youtu.be/Z4eLf7f6mqQ
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS